A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai Quy hoạch phát triển công thương dọc theo đường Hồ Chí Minh

06:53 | 12/12/2016

Các cơ quan chức năng của tỉnh đang triển khai Quy hoạch phát triển công nghiệp, thương mại dọc theo tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.

Cụ thể, Sở Công thương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Đề án rà soát đánh giá tiềm năng phát triển công nghiệp tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Quy hoạch chợ, trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2025 và tầm nhìn đến năm 2030 để đề xuất điều chỉnh, bổ sung quy hoạch phát triển ngành Công thương.
 
Đối với Sở Kế hoạch và Đầu tư đang rà soát các dự án đầu tư, để đưa vào Danh mục các dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh và tham mưu UBND tỉnh cân đối ngân sách địa phương hằng năm để hỗ trợ đầu tư một số hạng mục cơ sở hạ tầng trong các khu, cụm công nghiệp, trong đó, ưu tiên các cụm công nghiệp dọc tuyến đường Hồ Chí Minh.

Sản xuất tại Công ty Cổ phần thép Đông Nam Á (Khu công nghiệp Hòa Phú)

Sản xuất tại Công ty Cổ phần thép Đông Nam Á (Khu công nghiệp Hòa Phú)

Trong Quy hoạch phát triển công nghiệp, thương mại dọc theo tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 của Bộ Công thương, Đắk Lắk sẽ có một số lĩnh vực, dự án đầu tư gồm: khai thác, chế biến đá xây dựng, cơ khí phục vụ nông nghiệp, sản xuất bao bì và sản phẩm nhựa, thức ăn chăn nuôi, chế biến gỗ, may mặc, nước hoa quả, thổ cẩm, chợ đầu mối, siêu thị, trung tâm thương mại và kho bãi.

 
Minh Thông

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ