A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ thành lập trung tâm dịch vụ hành chính công

08:11 | 25/10/2016

Mới đây, tại một hội nghị của ngành Ngân hàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh thông tin trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ thành lập Trung tâm dịch vụ hành chính công.

Theo đó, Trung tâm này sẽ do UBND tỉnh quản lý, tập trung tất cả bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc UBND tỉnh và một số cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt tại địa phương để tiếp nhận và trả kết quả cho tổ chức, công dân. Người dân chỉ cần đến một nơi để giải quyết hầu hết thủ tục hành chính của tỉnh, từ đó giảm chi phí về thời gian cũng như tạo sự hài lòng cho người dân.

Hiện nay người dân vẫn phải đến từng cơ quan để làm thủ tục hành chính. Trong ảnh: Người dân làm thủ tục tại bộ phận một của Cục Thuế tỉnh

Hiện nay người dân vẫn phải đến từng cơ quan để làm thủ tục hành chính mất khá nhiều thời gian (Trong ảnh: Người dân làm thủ tục tại bộ phận một của Cục Thuế tỉnh)
 
Đây được xem là một trong những giải pháp nhằm đẩy nhanh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính phục vụ chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước...
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ