A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thua sát nút đội đầu bảng TP.Hồ Chí Minh, Đăklăk tiếp tục dậm chân tại chỗ

08:43 | 04/07/2016

Chiều 2-7, trên khắp các sân cỏ cả nước, vòng 11 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank đã diễn ra 4 trận đấu.

Trên sân Thống Nhất, trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) bóng đá TP. Hồ Chí Minh và CLB bóng đá Đắk Lắk đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội chủ nhà. Với kết quả này, Đắk Lắk tiếp tục dẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng bởi ở các trận đấu cùng giờ, hai đội bóng xếp sau là Bình Phước và Cà Mau cũng nhận thất bại.

Sau chiến thắng trước CLB bóng đá Huế với tỷ số 3-2 trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, ở vòng đấu thứ 11 CLB bóng đá Đắk Lắk có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Thống Nhất của CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh-đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Niềm vui của các cầu thủ CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh sau khi có bàn thắng mở tỷ số (Ảnh Internet).

Với lợi thế sân nhà, thế nên không có gì khó hiểu khi TP. Hồ Chí Minh là đội chủ động chơi nhanh và kiểm soát thế trận. Khi trận đấu mới bước vào phút thi đấu thứ 4, đội chủ nhà đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của chân sút Nguyễn Tuấn Anh (9) trên chấm penlty sau khi cầu thủ Đắk Lắk phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm.

Có được bàn thắng mở tỉ số, tâm lý các học trò Lư Đình Tuấn rất thoải mái và không khó để đội chủ nhà có được bàn thắng thứ hai. Phút 32, sau pha tạt bóng cự chuẩn của đồng đội, Nguyễn Tuấn Đạt tung cú vô lê đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho TP. Hồ Chí Minh.

Có được hai bàn cách biệt, TP. Hồ Chí Minh chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà trong hiệp hai. Tuy nhiên, phút 70 sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà đã giúp cho tiền đạo Nguyễn Hồng Quân có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách Đắk Lắk. Trên đà hưng phấn, Đắk Lắk tràn lên tấn công, thế nhưng từ pha phản công nhanh, Nguyễn Tuấn Đạt bị hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh không mắc sai lầm trên chấm phạt đền, qua đó nâng tỉ số lên 3-1 cho chủ nhà ở phút 89.

Nghĩ rằng chiến thắng nằm chắc trong tay với 2 bàn cách biệt, cầu thủ TP. Hồ Chí Minh chơi chủ quan, đặc biệt hàng phòng ngự. Sau pha lộn xộn trong vòng cấm, Nguyễn Đức Rin có pha dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỉ số 2-3 cho Đắk Lắk, tuy nhiên đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kết quả các trận đấu vòng 11.

*Ở các trận đấu còn lại chiều 2-7, dù phải làm khách trên sân Bình Phước, tuy nhiên các cầu thủ Nam Định đã có chiến thắng 3-2 để bám đuổi phía sau TP. Hồ Chí Minh; trên sân Biên Hòa, các cầu thủ Đồng Nai cũng giành trọn 3 điểm trước đội bóng Xi măng Fico Tây Ninh với tỉ số 3-1. Trên sân Tự Do, CLB bóng đá Huế đánh bại đội đứng bét bảng Cà Mau với tỉ số 2-0; trận đấu muộn vòng 11 giữa Viettel gặp Phú Yên sẽ được VTV6 tường thuật trực tiếp vào lúc 15 giờ 30 ngày 5-7.

*Sau vòng đấu thứ 11, thứ tự xếp hạng của các đội ở giải hạng Nhất như sau:

1/TP. Hồ Chí Minh (26 điểm); 2/Nam Định (22 điểm); 3/Viettel (17 điểm); 4/Đồng Nai (16 điểm); 5/Xi măng Fico Tây Ninh (15 điểm); 6/CLB Bóng đá Huế (14 điểm); 7/Phú Yên (12 điểm); 8/Đắk Lắk (11 điểm); 9/Bình Phước (8 điểm); 10/Cà Mau (4 điểm).

*Lịch thi đấu vòng thứ 12:

15h30, ngày 10-7, sân Buôn Ma Thuột: Đắk Lắk gặp Phú Yên;

15h30, ngày 9-7, sân Tự Do: CLB Bóng đá Huế gặp Xi măng Fico Tây Ninh;

16h30, ngày 9-7, sân Cà Mau: Cà Mau gặp Nam Định;

17h00, ngày 10-7, sân Hàng Đẫy: Viettel gặp Đồng Nai;

17h00, ngày 9-7, sân Thống Nhất: TP. Hồ Chí Minh gặp Bình Phước.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ