A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo nhân dân lần thứ 32-2014, tranh cúp PV - Đạm cà mau: Đoàn công an giành giải nhất toàn đoàn

14:03 | 11/09/2014

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, tối 10-9, tại Nhà thi đấu Thể dục- Thể thao tỉnh, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 32-2014, tranh Cúp PV – Đạm Cà Mau...

...  do Báo Nhân Dân phối hợp với UBND tỉnh Dak Lak, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Tổng Cục thể dục thể thao và Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Dak Lak tổ chức đã khép lại với 2 trận chung kết ở nội dung đơn nam và đơn nữ.

Khán giả đã được thưởng thức một trận đấu đầy kịch tính, với những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, kéo dài trong 7 séc đấu giữa tay vợt kỳ cựu Đoàn Kiến Quốc với tài năng trẻ của đội tuyển Bóng bàn quốc gia Lê Tiến Đạt. Bằng lối đánh tự tin, bình tĩnh, cựu tuyển thủ quốc gia Đoàn Kiến Quốc đã vượt qua Lê Tiến Đạt ở séc đấu quyết định, mặc dù đã có thời điểm Lê Tiến Đạt vượt lên dẫn trước 3 điểm, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-3, đoạt chiếc Huy chương Vàng thứ 8 tại giải đấu này trong sự nghiệp của mình.

Ban tổ chức trao giải

Ban tổ chức trao huy chương cho các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba ở nội dung đồng đội nam.

Ở trận chung kết nữ giữa Mai Hoàng Mỹ Trang (PETROSETCO TP. Hồ Chí Minh) và Phạm Thị Thiên Kim (Tiền Giang) đã không có bất ngờ xảy ra khi Mai Hoàng Mỹ Trang với trình độ kỹ thuật vượt trội đã nhanh chóng vượt qua Thiên Kim tỷ số 4 séc trắng, đoạt chức vô địch.

Các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba ở nội dung đơn nam nhận huy chương và Cúp của Ban tổ chức.

Kết quả bảng tổng sắp huy chương ở tất cả các nội dung, với việc giành Huy chương Vàng ở các nội dung: đồng đội nữ, đôi nữ, đôi nam nữ và 3 Huy chương Đồng ở các nội dung đồng đội nam và đơn nữ, Đoàn Công an đã xếp vị trí Nhất toàn đoàn. PETROSETCO TP. Hồ Chí Minh xếp thứ Nhì với các Huy chương Vàng ở nội dung đơn nữ và đôi nam nữ; 3 Huy chương Bạc ở các nội dung đồng đội nam, đôi nam, đôi nữ và 2 Huy chương Đồng ở nội dung đồng đội nữ và đơn nam. Đoàn Quân đội xếp vị trí thứ Ba với 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng ở các nội dung đôi nam, đồng đội nữ, đơn nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

 Đăng Triều

 

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ