A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ủy nhiệm thu thuế không được gây xáo trộn việc kinh doanh của người dân

10:45 | 04/10/2016

Nhằm đẩy nhanh cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế, giảm tải cho ngành Thuế, Kho bạc Nhà nước trong thu nộp ngân sách, vừa qua,...

...Tổng cục Thuế cho phép triển khai thí điểm ủy nhiệm thu thuế đối với cá nhân kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán.
 
Tại Đắk Lắk sẽ triển khai thí điểm tại các huyện Ea H'leo, Ea Kar và thị xã Buôn Hồ. Để bảo đảm đạt yêu cầu đề ra, UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu các địa phương trên phối hợp với những đơn vị nhận ủy nhiệm thu (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam và Tập đoàn Viễn thông Quân đội) tổ chức thu thuế bảo đảm không gây xáo trộn việc kinh doanh, nộp thuế của hộ kinh doanh.  
 
Bốc xếp hàng hóa tại một hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã Buôn Hồ
 
UBND tỉnh cũng yêu cầu Cục Thuế tỉnh xây dựng đề án cụ thể theo hướng tạo thuận lợi nhất cho người nộp thuế; các cơ quan truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đồng thời ghi nhận và phản ánh những phản hồi của người nộp thuế trong quá trình thực hiện thí điểm để sớm có điều chỉnh cho phù hợp với thực tế; các ngân hàng thương mại trên địa bàn có những giải pháp hỗ trợ hộ kinh doanh, đơn vị nhận ủy nhiệm thu thuế thực hiện các dịch vụ thu thuế qua ngân hàng nhanh chóng, thuận tiện...
 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ