A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi SV 2017 Trường Đại học Tây Nguyên

08:56 | 20/05/2017

Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên vừa tổ chức Hội thi SV 2017 với chủ đề “Tự hào 40 năm Trường Đại học Tây Nguyên”.

Đông đảo sinh viên trong trường đến tham dự và cổ vũ các đội thi
 
Hội thi có sự tham gia của 8 đội với hơn 100 sinh viên đến từ 8 Đoàn khoa của trường. Trải qua 3 phần thi (giới thiệu, kiến thức và hùng biện), các đội đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc với nội dung về  tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc;  tinh thần thi đua trong học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức vì ngày mai lập nghiệp; xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong lao động, sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế; vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn – Hội với thanh niên trong mọi mặt của đời sống xã hội…
 
Kết thúc hội thi, Đoàn Khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ giành giải Nhất; giải Nhì: Đoàn Khoa Sư phạm; giải Ba: Đoàn Khoa Y dược và Đoàn Khoa Chăn nuôi thú y; giải Khuyến khích thuộc về các Đoàn Khoa: Kinh tế, Lý luận chính trị, Nông lâm và Ngoại ngữ.
 
Đại diện Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên trao giải cho các đội tham gia hội thi
 
Hội thi nhằm khuyến khích các sinh viên trong trường tham gia chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác (19-5), Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, khơi dậy trong sinh viên lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn; đồng thời tuyên truyền sâu rộng cho sinh viên về hình ảnh và vai trò của tuổi trẻ Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 
Phương Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ