A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

09:38 | 29/07/2017

Sáng 28-7, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Sáng 28-7, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

6 tháng đầu năm, cấp ủy các tổ chức cơ sở (TCCS) đảng trực thuộc đã chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ của từng cấp, từng ngành, từng lĩnh vực góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Đảng ủy Khối cũng đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch và hướng dẫn các TCCS đảng, đoàn thể tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Công tác kiểm tra giám sát được thực hiện chặt chẽ, đã kiểm tra 39 TCCS đảng và 930 đảng viên theo Điều 30 Điều lệ Đảng. Qua kiểm tra, tất cả TCCS đảng và đảng viên đều chấp hành tốt nội dung kiểm tra. Về công tác phát triển đảng viên, 6 tháng đầu năm, toàn Đảng bộ đã kết nạp 91 đảng viên.

Trong những tháng cuối năm, Đảng ủy Khối yêu cầu các TCCS đảng trực thuộc lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được giao; kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc học tập, quán triệt triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết Đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt của cấp ủy, chi bộ...

Vạn Tiếp

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ