A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị cộng tác viên Báo Dân tộc và Phát triển khu vực Tây Nguyên

08:02 | 29/07/2017

Sáng 28-7, Báo Dân tộc và Phát triển đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên khu vực Tây Nguyên năm 2017.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Ủy ban Dân tộc, qua 15 năm xây dựng và phát triển, Báo Dân tộc và Phát triển đã luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, sự hỗ trợ, phối hợp có hiệu quả của các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương; các bạn bè là nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu…trên mọi miền đất nước. Đặc biệt, báo Dân tộc và Phát triển đã được sự tin tưởng, đón nhận của mọi đối tượng bạn đọc, trong đó có đông đảo bạn đọc là người dân tộc thiểu số.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Khi mới thành lập báo chỉ phát hành 1 kỳ/tuần với 8 trang, đến nay Báo Dân tộc và Phát triển đã tăng lên 4 kỳ/tuần với số lượng phát hành là 34 nghìn tờ/kỳ.

Thông qua hội nghị này, Báo Dân tộc và Phát triển đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cộng tác viên trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn Tây Nguyên nói riêng.

Nhà báo Phan Hòa, phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Gia Lai đóng góp ý kiến tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã đóng góp những ý kiến tâm huyết, thiết thực đối với các nội dung của Báo Dân tộc và Phát triển như: cần điều chỉnh các chuyên mục, đổi mới phương pháp tác nghiệp, tăng cường công tác cộng tác viên… để tờ báo hấp dẫn hơn nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, chính sách dân tộc; những tấm gương điển hình tiên tiến mọi mặt phát triển kinh tế, giữ gìn bản sắc văn hoá... 

Khả Lê

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ