A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày Trưng bày và lái thử xe Teraco tại TERACO THÀNH PHÁT

10:11 | 27/08/2017

Teraco Thành Phát là đại lý ủy quyền 3S của Daehan Motors ,độc quyền phân phối các sản phẩm xe tải nhẹ mang thương hiệu Teraco tại Tây Nguyên.

Ngày 26/08/2017 từ 7h00 – 16h00 tại Showroom Teraco Thành Phát Đăk Lăk - 194 Nguyễn Văn Linh, Xã Eatu, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Teraco Thành Phát đã tổ chức chương trình Trưng bày và lái thử xe Teraco, sự kiện cũng thu hút gần 100 khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Teraco Thành Phát Đắk Lắk

TERA 190 (1,9 tấn), TERA 230 (2,3 tấn) và TERA 240 (2,4 tấn) là 03 sản phẩm vừa được công ty TNHH Daehan Motors chính thức ra mắt vào tháng 4/2017. Tại chương trình, khách hàng còn được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Teraco Thành Phát về các tính năng của xe Teraco, hỗ trợ tận tình về các thủ tục thanh toán mua xe phù hợp với từng điều kiện nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng đăng ký lái thử

Khách hàng đăng ký lái thử xe

Trong thời gian tới, Teraco Thành Phát cùng phối hợp với Công ty TNHH Daehan Motors sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình Lái thử xe Teraco đến các huyện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Khu vực Tây nguyên với hy vọng luôn cung cấp những sự trải nghiệm thực tế, sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự thành công của quý khách.

Nhân viên tư vấn về các tính năng của xe Teraco

Nhân viên tư vấn về các tính năng của xe Teraco

Trao quà lưu niệm cho khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm, xin vui lòng đăng ký thông tin với các chuyên viên tư vấn trực tiếp của Teraco Thành Phát qua số Hotline: 02623.665 999

Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ