A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ban hành quy chế tổ chức bình chọn các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

07:00 | 14/02/2014

UBND tỉnh vừa có quyết định Ban hành quy chế tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Dak Lak,

 và giao cho Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và địa phương triển khai, theo dõi việc thực hiện bình chọn.

Theo đó, đối tượng bình chọn là các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các cơ sở sản xuất CNNT trực tiếp đầu tư tại các địa phương trong toàn tỉnh và không vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ cũng như các quy định khác. Việc tổ chức bình chọn được thực hiện ở 2 cấp huyện, thị xã, thành phố và tỉnh, theo nguyên tắc các đơn vị có sản phẩm đăng ký bình chọn tự chịu trách nhiệm về thông tin trên sản phẩm; nhiều sản phẩm cùng chủng loại, công nghệ nhưng cùng quy cách thì được xem xét bình chọn là 1 sản phẩm; mỗi cơ sở sản xuất có thể đăng ký tham gia bình chọn nhiều sản phẩm. Các sản phẩm tham gia bình chọn được chia thành 4 nhóm: thủ công mỹ nghệ, chế biến nông, lâm, thuỷ sản và đồ uống, thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí, nhóm sản phẩm khác, được bình chọn theo các tiêu chí: doanh thu và đáp ứng nhu cầu thị trường, chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật, tính văn hoá, thẩm mỹ và một số tiêu chí khác. Mục đích của việc bình chọn nhằm tôn vinh các sản phẩm CNNT có chất lượng, có giá trị sử dụng cao; tạo động lực cho các cơ sở sản xuất phát huy lợi thế cạnh tranh tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường và tận dụng nguồn nguyên liệu, giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương. 

 
Máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí là 1 trong những nhóm sản phẩm được đăng ký bình chọn
Máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí là 1 trong những nhóm sản phẩm được đăng ký bình chọn
Minh Thông

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ