A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đeo trang sức,3 học sinh tiểu học gặp họa

15:28 | 16/10/2013

Đeo trang sức, 3 học sinh tiểu học gặp họa. Vụ việc xảy ra tại Trường Tiểu học Lê Đại Hành, xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột).

Vào lúc 13 giờ ngày 14-10, tại Trường Tiểu học Lê Đại Hành (thôn 7, xã Hòa Thuận, Tp. Buôn Ma Thuột), lợi dụng sự mất cảnh giác của bảo vệ, một đối tượng nữ, tuổi khoảng trên 40, mặc áo khoác xanh, giày đen, đi xe máy màu xanh, chạy thẳng vào sân trường, đi vào lớp 3C, tự giới thiệu là bạn của cô giáo Thanh và bảo các cháu: Nguyễn Thị Ánh Ly, Dương Thị Thu Hương, Phạm Thi Hương Giang (cùng là học sinh lớp 3C) lên xe để chở đi nhận sách vở. Sau đó đối tượng chở 3 cháu đến khu vực vắng vẻ thuộc nghĩa trang thôn 8, giáp ranh với xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar) và bảo đứng chờ cô Thanh. Trong thời gian này, đối tượng dọa dẫm các cháu là “Cấp trên đang đi kiểm tra, ai đeo bông tai vàng và nữ trang thì sẽ phạt cô Thanh, cô Thanh không chịu trách nhiệm”. Vừa nói đối tượng vừa tháo bông tai của cháu Ly và cháu Hương; riêng cháu Giang bị lấy đi một đôi bông tai, một dây chuyền và nhẫn đeo tay. Sau đó đối tượng này chở các cháu đến bỏ trước tiệm quần áo Văn Toàn thuộc địa bàn thôn 6  rồi tẩu thoát. Các cháu được người dân phát hiện, báo nhà trường và đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Sự việc trên là bài học đắt giá đối với những phụ huynh có thói quen cho con đeo vàng bạc, trang sức mà không lường trước những tai họa có thể xảy ra. Được biết, trước đó cũng đã xảy ra một trường hợp tương tự trên địa bàn xã Ea K’ly, huyện Krông Pak.


Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ