A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Quân sự địa phương tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – an ninh cho đối tượng 3

08:07 | 19/02/2014

Sáng ngày 18-2, Trường Quân sự địa phương đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho đối tượng 3 (khóa 72) và đào tạo hoàn thiện TCCN ngành quân sự cơ sở 2014.

Đến dự có các đồng chí đại biểu đại diện cho Tỉnh ủy, UBND, Hội đồng giáo dục QP- AN tỉnh, Đảng ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường và  64 học viên là trưởng, phó trưởng phòng và các chức danh tương đương cấp tỉnh.

Tại buổi lễ Đồng chí Đại tá Huỳnh Thanh Trinh – Hiệu trưởng trường Quân sự địa phương đã nhấn mạnh Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh có vị trí hết sức quan trọng trong thực hiện công tác giáo dục an ninh quốc phòng.

Trong thời gian 16 ngày (từ 18-2 đến 5-3), các học viên sẽ được bồi dưỡng, nghiên cứu các chuyên đề: Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Một số vấn đề quản lý nhà nước về quốc phòng- an ninh, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ở cơ sở; Nội dung, phương pháp tham mưu cho lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo cấp tỉnh, lãnh đạo cấp huyện trong xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác quốc phòng - quân sự địa phương… Ngoài những nội dung trên, học viên sẽ được nhà trường tổ chức tham quan các đơn vị quân đội và mô hình kinh tế kết hợp quốc phòng ở tuyến biên giới.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã mở lớp hoàn thiện trung cấp chuyên nghiệp, ngành quân sự cơ sở cho 124 học viên đã tốt nghiệp lớp đào tạo chỉ huy trưởng quân sự xã, phường của 15, huyện, thị xã, thành phố. Trong thời gian 2 tháng (từ 17-2 đến 17-4), các học viên sẽ được bồi dưỡng, bổ sung 3 khối kiến thức, gồm: Kiến thức chung, kiến thức cơ bản ngành và tin học.

    Thi Hương

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ