A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lập hồ sơ đề nghị công nhận khu, điểm và tuyến du lịch cấp tỉnh

10:30 | 25/08/2016

Sở VH-TT-DL cho biết chủ đầu tư các cơ sở du lịch trên địa bàn Đắk Lắk đang tiến hành lập hồ sơ đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận là khu, điểm du lịch cấp tỉnh.

Cụ thể là cụm du lịch Dray Sáp Thượng-Dray Nur (huyện Krông Ana), các điểm du lịch văn hóa-sinh thái Cộng đồng Kô Tam (TP. Buôn Ma Thuột), cầu treo buôn Trí A, thác Bảy Nhánh (huyện Buôn Đôn) và điểm du lịch Lắk-Resort (huyện Lắk). Ngoài ra 9 tuyến du lịch từ trung tâm Buôn Ma Thuột đến các huyện Buôn Đôn, Lắk, Cư M’gar, Krông Năng, Krông Ana, Ea H’leo, Krông Bông, Ea Súp và nội vùng thành phố… cũng được đề nghị công nhận là tuyến du lịch cấp tỉnh trong giai đoạn 2016-2020.

Khu du lịch Cộng đồng Kô Tam, điểm đến hấp dẫn du khách 

Được biết, từ việc công nhận này giúp các đơn vị kinh doanh, khai thác du lịch trên địa bàn tỉnh xúc tiến và hoàn chỉnh chương trình quảng bá, thu hút đầu tư để phát triển. Qua đó còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh chủ động hơn trong việc lên kế hoạch, xây dựng và thiết kế thông tin, sản phẩm du lịch nhằm mời gọi, đưa đón du khách từ các vùng, miền đến Đắk Lắk và ngược lại.
                                                                                           

Phương Đình

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ