A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Khai mạc Triển lãm "100 năm – 100 tranh áp phích Phần Lan"

14:32 | 12/11/2013

Chiều ngày 11/11/2013, tại Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Khai mạc Triển lãm tranh “100 năm – 100 tranh áp phích Phần Lan”

nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Phần Lan và Việt Nam.

Tới dự Lễ Khai mạc có Bà Mai Hoan Niê Kdăm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tới dự. Triển lãm diễn ra từ ngày 11/11 đến hết ngày 15/11/2013 nhằm giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk 100 bức tranh áp phích được các nghệ sĩ Phần Lan sáng tác từ đầu thế kỷ XX. Đây là những bức tranh tiêu biểu cho nghệ thuật tranh áp phích Phần Lan được Bảo tàng Áp phích Lahti sưu tầm, giới thiệu.

Triển lãm nghệ thuật Tranh áp phích Phần Lan do nhà thiết kế đồ họa Pia Kaikonen thực hiện. Các tác phẩm trưng bày do ông Karri Savolainen, Quản lý Bảo tàng tranh áp phích Lahti lựa chọn từ bộ sưu tập của Bảo tàng và Áp phích quảng bá triển lãm. Nhà thiết kế đồ họa Claude Jacquelin chịu trách nhiệm.


Đây là bộ sưu tập của Bảo tàng áp phích Lahti, mô tả sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa và cả quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước này. Nhiều tấm áp phích là những quảng cáo đầu tiên cho các công ty nổi tiếng của Phần Lan như Finnair, Nokia, Fazer…để nhân dân trên thế giới biết.
Đến với Triễn lãm, người xem được thưởng thức nghệ thuật và hiểu thêm về con người cũng như lịch sử phát triển của Phần Lan. Các tác phẩm trưng bày phản ánh hiện thực và quá trính phát triển kinh tế, xã hội của Phần Lan với mục đích tuyên truyền để nâng cao nhận thức của mọi người.  

 

Bên cạnh đó, Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam cũng sẽ tổ chức Hội thảo Đối tác Kinh doanh với chủ đề “Cơ hội đầu tư và các công cụ kết nối giao thương Phần Lan - Việt Nam” vào sáng ngày 15/11/2013 tại Bảo tàng tỉnh. Hội thảo sẽ cung cấp các thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của Phần Lan, phương thức tiếp cận thị trường Phần Lan và các cơ hội mà Đại sứ quán Phần Lan và Chương trình Đối tác Finnerpartnership có thể cung cấp cho các công ty Việt Nam muốn thiết lập quan hệ kinh doanh với các công ty Phần Lan.

 

Sau đây một số hình ảnh về Triển lãm:

 


 

 

 

Tin, ảnh TC

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ