A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietnam’s Got Talent khởi động mùa 3

08:24 | 24/07/2014

Chương trình Tìm kiếm tài năng phiên bản Việt công bố khởi động vòng tuyển sinh toàn quốc bắt đầu từ tháng 8.

Cũng như hai mùa trước, thí sinh tham gia Vietnam’s Got Talent sẽ phải trải qua 5 vòng thi theo cấp độ khó tăng dần: vòng loại toàn quốc, vòng loại sân khấu, vòng bán kết, vòng chung kết và gala chung kết. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 9 trên sóng VTV3.

Vietnam’s Got Talent khởi động mùa 3
Hơn một năm sau đêm gala chung kết với chiến thắng thuộc về chàng luật sự Hữu Kiên, mùa thứ 3 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent khởi động vòng tuyển sinh toàn quốc cho mùa thứ 3.

Got Talent là một format truyền hình do Simon Cowel sáng tạo. Tuy được sản xuất ở Anh với dẫn chương trình Paul O’Grady nhưng phiên bản đầu tiên lại ra mắt và lên sóng tại Mỹ với tên gọi American’s Got Talent vào tháng 6/2006. Năm 2013, Media Trade đánh giá, đây là chương trình truyền hình thành công nhất trên thế giới.

Năm 2011, Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent chính thức có mặt tại Việt Nam. Chương trình vừa là sân chơi truyền hình hấp dẫn, vừa là cơ hội để những tài năng có thể biến ước mơ thành sự thật.

Khác với hầu hết cuộc thi tìm kiếm tài năng khác, thường tập trung và hạn chế ở lĩnh vực ca hát hay nhảy múa, Got Talent dành cơ hội cho mọi đối tượng, tất cả cá nhân và tập thể có tài năng trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể tham gia, từ âm nhạc, múa, khiêu vũ, biểu diễn xiếc đến ảo thuật, hài, nghệ thuật truyền thống… Đây chính là sự khác biệt lớn nhất và trở thành yếu tố thu hút thí sinh tham dự của cuộc thi.  

Qua hai mùa thi, chương trình đã tìm kiếm được những quán quân xứng đáng. Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc với tố chất và khả năng nhảy múa điêu luyện đã giành được sự yêu mến và cổ vũ nồng nhiệt của hàng triệu khán giả để "ẵm trọn" giải thưởng cao nhất của chương trình. Ở mùa thứ 2, chàng luật sư trẻ Hữu Kiên cũng đã lên ngôi quán quân sau một chiến thắng sít sao với 1% chênh lệch tin nhắn bình chọn.

Nguyễn Đăng Quân và Trần Bào Ngọc - hai tài năng nhí xuất sắc đã giành chiến thắng trong mùa đầu tiên của chương trình.
Nguyễn Đăng Quân và Trần Bào Ngọc - hai tài năng nhí xuất sắc đã giành chiến thắng trong mùa đầu tiên của chương trình.

Ảnh: Ân Nguyễn

 

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ