A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nước mắt truyền hình

13:51 | 19/08/2014

Khóc lóc, mếu máo, kể khổ và cả van xin…đang là những hình ảnh quá quen thuộc trong các cuộc thi truyền hình thực tế…tại Việt Nam.

 
 
Khóc lóc - chiêu quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình thực tế 
 
Trong cuộc thi hát dành cho thiếu nhi như Đồ Rê Mí hay giọng hát Việt nhí, những giọt nước mắt của các thí sinh thể hiện sự hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ là cảm xúc rất thật của những cậu bé, cô bé tuổi từ 5 đến 15 tuổi… Nhưng sự hồn nhiên đó đang được áp dụng như một "bí kíp” trong các cuộc thi đòi hỏi phải có sự chín chắn, trưởng thành của những người tuổi đời gấp 2, 3 lần những thí sinh Đồ Rê Mí. Mới đây, trong cuộc thi "Nhân tố bí ẩn” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sau những tập vòng loại tạo nên sự hứng khởi với khán giả, họ cũng đã phải "chán ngán” với những màn khóc lóc từ các thí sinh. Thắng cũng khóc, loại cũng khóc và hầu hết màn kết của chương trình đều là màn ôm nhau cùng… khóc. Nhưng có lẽ cuộc thi tốn nhiều nước mắt nhất phải nói đếnVietnam’s Next Top Model. Với đặc thù là một cuộc thi tuyển chọn người mẫu trên truyền hình, VietNam’s Next Top Model đòi hỏi sự chuyên nghiệp không chỉ ở các thí sinh dự thi mà còn cả sự "phũ phàng” và kịch tính trong phần nhận xét của các thành viên BGK. Và càng vào sâu lượng nước mắt lại càng được chảy nhiều hơn. Trong số nhiều người mẫu sau khi đã trưởng thành từ cuộc thi kể trên, họ được khán giả nhớ đến bởi những màn "mít ướt” của mình như trường hợp của người mẫu Lê Thị Thúy.
 
Với những mối lợi khổng lồ từ quảng cáo trên các chương trình truyền hình thực tế hiện nay, việc làm sao việc "câu” khán giả bằng nước mắt và lấy được nước mắt từ khán giả đang  được xem là  chiêu "hái ra tiền”. Nhưng rõ ràng là chiêu trò này đang bị lạm dụng trên sóng hình quốc gia,  gây phản cảm
 
Hoàng Minh

 

    Nguồn: daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ