A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Krông Năng và thị xã Buôn Hồ

14:39 | 23/09/2016

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 22-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Krông Năng và thị xã Buôn Hồ.

21

Bà Hồ Thị Thúy Do, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà, chúc mừng thượng thọ cụ Nguyễn Văn Phúc

21

Cụ Trần Xuân Hứa đọc bài thơ tự sáng tác để bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đối với người cao tuổi

Đoàn đã đến thăm, chuyển quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh tặng các cụ ở huyện Krông Năng gồm: Nguyễn Văn Phúc (100 tuổi, ở thôn 2, xã Phú Xuân), Trần Xuân Hứa (90 tuổi), Mai Xuân Ngộ ( 90 tuổi) cùng ở thôn Lộc Thiện, xã Phú Lộc; cụ H’Pưh Mlô (90 tuổi, ở buôn Trinh 4, xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ).

21

Cụ Mai Xuân Ngộ được nhận quà, giấy mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ; bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đều nhận được sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo của gia đình, họ hàng.

21

Đoàn đến thăm, tặng quà, chúc thọ cụ H'Pưh Mlô

Đồng thời, gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và trường thọ, động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi tuyên truyền, vận động con cháu, người thân tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, khu dân cư văn hóa, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Nguyễn Xuân

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ