A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM “CÀ PHÊ PHIN GIẤY VIBE ROBUSTA SI CAFE”

09:56 | 10/06/2023

Sản phẩm cà phê phin giấy Vibe - một trong những sản phẩm tiện lợi, có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Cà phê phin giấy Vibe với thành phần hạt Robusta chất lượng, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, hảo hạng mà còn mang theo cả một câu chuyện dài đầy ý nghĩa. 

Sự ra đời của “Cà phê phin giấy Vibe”

Rẫy Nhà Si - một trong những niềm tự hào của Si Cafe, là nơi đã tạo nên hàng ngàn sản phẩm cà phê thơm ngon, tuyệt hảo. Rẫy Nhà Si toạ lạc trên vùng đất Cư M’gar (nơi được mệnh danh là thủ phủ cà phê của Đắk Lắk), tại đây Rẫy Nhà Si đã có cho riêng cho mình một vùng trồng cà phê Robusta chất lượng. Từ đó, hành trình “From Si Cafe To Cup” cũng được lựa chọn để đồng hành với mong muốn gửi đến khách hàng những gói cà phê mang đậm hương vị Việt, nên từ giai đoạn thu hoạch, đến chế biến cà phê sau khi thu hoạch, khu vực nhà màng phơi cà phê sau khi sơ chế, giai đoạn xưởng sản xuất, đóng gói đều được sắp xếp ngay trong khuôn viên nông trại.

Trong suốt khoảng thời gian tìm hiểu, xây dựng và phát triển thương hiệu Si Cafe, nhận thấy cà phê phin giấy là một trong những sản phẩm cà phê đặc biệt bởi nó mang đến sự tiện lợi, nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn ly cà phê ngon chuẩn vị.

Chính về thế, cà phê phin giấy VIBE của Si Cafe cũng được ra đời mang theo câu chuyện vô cùng ý nghĩa. Đó là vào một ngày hè 2021, khi mà Sài Gòn đang bước vào những ngày cao điểm nhất của đại dịch covid - 19 lịch sử, khi mà lực lượng y bác sĩ, lực lượng quân đội cả trên cả nước đều nhất loạt chi viện cho Sài gòn, họ phải làm việc với 200% công suất trong điều kiện thiếu thốn vật chất, căng thẳng về tinh thần cho công việc dập dịch cứu người. Cùng thời điểm đó, từ vùng cao nguyên núi lửa Cư M’gar, sau cuộc gọi tâm sự của một vị bác sĩ ở tuyến đầu, hiểu rõ sự tàn phá của đại dịch, sự vất vả và sự khát khao, mong ước, thèm muốn được ngửi, được nếm trọn vị cà phê thơm nức mũi để có thêm tinh thần chiến đấu. Chính điều đó đã thôi thúc Si Cafe có quyết định ngay lập tức tạo nên “Cà phê phin giấy Rẫy Nhà Si” (tên ban đầu của VIBE). Chỉ sau một tuần, những lô cà phê phin giấy Rẫy Nhà Si-VIBE đầu tiên của Si Cafe tại Rẫy Nhà Si đã được vận chuyển đến Sài Gòn mang theo ý nghĩa cao cả và nhiều hy vọng về một ngày tươi đẹp sẽ trở lại.

Sau giai đoạn ấy, cà phê phin giấy Rẫy Nhà Si của Si Cafe dần dần nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng trong và ngoài nước. Bằng sự nỗ lực của tất cả thành viên trong công ty đến quý 3 năm 2022 cà phê phin giấy của Si Cafe có được lô hàng xuất khẩu đầu tiên với tên gọi “Drip Bag Coffee”.

Với sự ra đời đầy ý nghĩa và trãi qua gần 3 năm phát triển “Cà phê phin giấy VIBE” được sử dụng làm tên chính thức cho sản phẩm phin giấy của Si Cafe. “Cà phê phin giấy VIBE” không chỉ là “5 phút có ngay” vô cùng tiện lợi dành cho những ngày bận rộn mà còn là sản phẩm mang đậm hương vị cà phê Robusta đậm, đắng chuẩn gu người Việt. Không dừng lại ở đó, cà phê phin giấy VIBE còn có thể sử dụng trong bất kỳ không gian, thời gian nào và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Tất cả những điều bạn cần chỉ là một chút nước sôi, một chiếc ly vậy là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của VIBE.  Được ra đời trong giai đoạn đầy ý nghĩa, cà phê phin giấy VIBE tại Si Cafe không chỉ là sự nhanh, gọn, kịp thời mà còn là những gửi gắm từ những người nông dân, mong rằng mỗi khi bạn thưởng thức VIBE là mỗi lần bạn cảm nhận được hương vị núi rừng bạt ngàn, có thêm nhiều năng lượng tích cực và cảm xúc của bạn được thăng hoa.

Những túi phin giấy Vibe đầu tiên trong giai đoạn “oằn mình chống dịch”

Sự thay đổi về bao bì qua năm tháng của “Cà phê phin giấy VIBE” 

Kết hợp giữa phương thức pha phin truyền thống của người Việt Nam và sự tiện lợi, nhanh chóng khi sử dụng  và rõ ràng, minh bạch trong mọi thông tin về sản phẩm khi gửi đến khách hàng là những điều mà Si Cafe luôn theo đuổi trong quá trình tạo ra sản phẩm cà phê phin giấy VIBE. 

Thiết kế bao bì của Si Cafe được lấy ý tưởng từ việc kết hợp giữa chữ “R” của hạt cà phê Robusta nguyên chất được thu hoạch trực tiếp từ Rẫy Nhà Si, cùng những làn sóng âm thanh vang dội, thể hiện mong muốn “Rung động” từ khách hàng khi thưởng thức sản phẩm. 

Chữ “R” mạnh mẽ và nổi bật trên nền xanh, khẳng định cà phê phin giấy VIBE được chế biến 100% từ hạt cà phê Robusta

Ngoài ra, trên mỗi bao bì đều có đầy đủ các thông tin có bản của sản phẩm và mã QR Code truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Điểm đặc biệt của mã này chính là khi quét mã, bạn có thể kiểm tra được toàn bộ thông tin về Vibe bao gồm: thông tin sản phẩm, thông tin đơn vị sản xuất, quá trình sản xuất, quá trình trồng trọt, chi tiết trồng trọt.

Tương tự như hộp đựng, từng gói cà phê phin giấy Vibe cũng đều có thiết kế đồng bộ với hộp của sản phẩm. Không những tạo nên sự đẹp mắt mà còn giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng khi mua hàng.

Hương vị đặc trưng của “Cà phê phin giấy VIBE”

Trải qua nhiều năm, mặc dù ngoại hình của cà phê phin giấy Vibe có nhiều sự thay đổi nhưng chất lượng cà phê hoàn toàn không thay đổi. Hạt cà phê Roubusta được rang đậm và mộc vừa tạo độ đắng mạnh nhưng vẫn đảm bảo nguyên chất, không pha tạp thêm hương liệu hay bất kỳ chất phụ gia nào.

Bênh cạnh đó, nhờ vào công nghệ phin giấy 4.0 làm giảm tốc độ chảy của nước, tăng độ chiết xuất cà phê so với các loại phin giấy thông thường nên cà phê phin giấy Vibe mang hương vị vô cùng ặc trưng, đi kèm phần hậu vị ngọt thanh đúng chuẩn hạt Robusta hảo hạng. 

Năm 2022, cà phê phin giấy Vibe của Si Cafe tự hào khi là một trong những dòng sản phẩm được Chứng nhận cà phê đặc sản Việt Nam 2022.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ