A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cục Xúc tiến Thương mại thông báo tuyển dụng tư vấn cho Chương trình ‘Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương’

07:56 | 06/09/2013

Chươngh trình này là dự án ODA của Chính phủ Thụy Sỹ, thông qua Cục Kinh tế Liên bang Thuỵ Sỹ (SECO) tài trợ trong 04 năm (từ 2013 đến 2017). Cơ quan quản lý Chương trình là Bộ Công Thương và đơn vị chủ trì là Cục Xúc tiến Thương mại.

Mục tiêu chung của Chương trình là nâng cao một cách bền vững sự đóng góp của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong các mặt hàng xuất khẩu chủ lực ở cả tầm địa phương và khu vực. Mục tiêu này đạt được thông qua việc cải thiện các dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa xuất khẩu hiện tại và tiềm năng. Các dịch vụ hỗ trợ sẽ do
các tổ chức xúc tiến thương mại địa phương, các cơ quan hỗ trợ thương mại, các hiệp hội ngành hàng cũng như các đơn vị hỗ trợ xuất khẩu khác cung cấp.
Mục tiêu được thực hiện thông qua việc tăng cường năng lực ở ba cấp độ, cụ thể gồm: Củng cố năng lực cho các tổ chức hỗ trợ thương mại cấp địa phương và các doanh nghiệp xuất khẩu nhỏ và vừa; Hỗ trợ thành lập Hội đồng xuất khẩu quốc gia; Tăng cường năng lực cho Cục Xúc tiến Thương mại, với vai trò dẫn đầu hệ thống Xúc tiến Thương mại quốc gia.
Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc, tập trung vào một số tỉnh, thành phố quan trọng, được lựa chọn căn cứ các tiêu chí như năng lực hỗ trợ thương mại, tiềm năng phát triển xuất khẩu bền vững, và nằm trong ba vùng Bắc, Trung và Nam Bộ.
Cục Xúc tiến Thương mại thông báo tuyển nhân sự cho Ban Tư vấn của Chương trình trong 3 lĩnh vực chính: Công nghiệp, Dịch vụ và Nông nghiệp. Mỗi lĩnh vực tuyển 3 tư vấn cho ba vùng Bắc, Trung và Nam Bộ.
Các công việc của Tư vấn khu vực là đánh giá tiềm năng xuất khẩu trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ và công nghiệp. Các tư vấn khu vực sẽ làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của Điều phối viên khu vực và Ban Quản lý Chương trình thuộc Cục Xúc tiến Thương mại, có trách nhiệm tiến hành nghiên cứu tại bàn và nghiên cứu thực địa tại 13 tỉnh thuộc khu vực mình phụ trách. 
Ban tư vấn khu vực sẽ làm việc bán thời gian trong khoảng thời gian 3-5 tháng, phối hợp cùng với 3 tư vấn quốc gia để xây dựng báo cáo tiềm năng xuất khẩu quốc gia. Các tư vấn, tư vấn quốc gia và tư vấn khu vực, sẽ được các chuyên gia quốc tế của Tổ chức Thương mại Quốc tế (ITC) trực tiếp huấn luyện và cùng cộng tác trong công việc.
Thời gian: Bắt đầu từ 14/10/2013 (làm việc bán thời gian từ 03 – 05 tháng)
Yêu cầu: Tư vấn khu vực là người hoạt động trên địa bàn cần tuyển tư vấn (khu vực phía Bắc, Trung, và Nam); Có bằng Thạc sỹ chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị công hoặc tương đương; Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực liên quan; Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên tư vấn có thể làm việc hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Anh (giao tiếp, trình bày, viết báo cáo).
Mức lương: Mức cụ thể sẽ thỏa thuận với tư vấn sau khi phỏng vấn. Sẽ tùy theo kinh nghiệm (kinh nghiệm tư vấn và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực liên quan), theo học vấn (Thạc sỹ, Tiến sỹ), sẽ giao động trong khoảng 70-100 triệu/mỗi tư vấn cho nhiệm vụ này. 

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ