A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân sách huyện bố trí hàng tỷ đồng để ủy thác cho vay hộ nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn

09:58 | 07/09/2013

Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng thực hiện Nghị quyết HĐND huyện

Từ năm 2006 đến nay, hàng năm huyện CưMgar đều bố trí ngân sách địa phương và ủy thác qua Phòng giao dịch chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội huyện để hộ nghèo và hộ gia đình chính sách khó khăn vay phát triển kinh tế gia đình. 
Theo thống kê, từ năm 2006 đến nay, nguồn vốn ngân sách huyện đã ủy thác qua Phòng giao dịch chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội huyện với số vốn gần 4,3 tỷ đồng. Nguồn vốn này được ưu tiên giải ngân cho hàng trăm lượt hộ gia đình thuộc 04 mhóm đối tượng như: hộ nghèo, hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn, cho vay xuất khẩu lao động và cho vay giải quyết nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn. 

Qua khảo sát và đánh giá của Ban Kinh tế-xã hội HĐND  huyện: Việc cho vay và sử dụng vốn vay của các hộ dân cơ bản theo đúng mục đích quy định theo Nghị định 78 của Chính phủ. Nguồn vốn vay được các hộ dân đầu tư mua sắm vật tư, thiết bị, phân bón, giống cây trồng-vật nuôi, thanh toán các dịch vụ sản xuất-kinh doanh, giải quyết một phần nhu cầu thiết yếu về nhà ở, nước sạch, vệ sinh môi trường và chi phí để đưa con em đi xuất khẩu lao động. Đặc biệt đối với hộ nghèo, nguồn vốn này đã tạo tiền đề và là đòn bẩy để họ vươn lên thoát nghèo bền vững./

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ