A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HDBank Dak Lak triển khai sản phẩm nhận ký gửi và cho vay cầm cố cà phê

08:24 | 09/11/2013

Sáng 8-11, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh – Chi nhánh Dak Lak (HDBank Dak Lak) đã tổ chức Hội thảo ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ ngành cà phê bằng hình thức nhận ký gửi và cho vay cầm cố lô hàng ký gửi.

 Đại diện các doanh nghiệp, nông dân sản xuất, kinh doanh cà phê trên địa bàn 2 tỉnh Dak Lak và Dak Nông đã đến dự.

Khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội thảo
Khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội thảo

Theo đó, khi khách hàng đưa sản phẩm cà phê nhân xô vào gửi tại kho của HDBank Dak Lak (số 161 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) sẽ được đơn vị xem xét cho vay vốn từ 30%-80% giá trị lô hàng, thời hạn vay từ 3 đến 6 tháng, lãi suất từ 9,5%-11,5%/năm (đối với đồng Việt Nam) và 3,6%-5,5%/năm (đối với USD) tùy từng kỳ hạn vay; miễn một số loại phí như kiểm định hàng hóa, cháy nổ… Trong thời gian ký gửi cà phê tại kho, người gửi được chủ động tìm kiếm người mua để bán hàng; đồng thời HDBank Dak Lak sẽ giúp người gửi bán hàng thông qua việc giới thiệu, tìm kiếm các nhà thu mua, xuất khẩu có uy tín, bảo đảm với giá tốt nhất và thanh toán tiền ngay trong ngày. Đặc biệt, HDBank Dak Lak còn đứng ra thực hiện vai trò trung gian xác nhận giao dịch và bảo đảm quyền lợi cho cả bên mua và bên bán. Cụ thể, trường hợp người mua không thực hiện đúng hợp đồng, HDBank Dak Lak sẽ trích tiền ký quỹ của người mua để phạt hợp đồng, và người mua sẽ được bảo đảm nhận đúng hàng có chất lượng như đã thỏa thuận.

Lê Ngọc

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ