A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Các cách nâng ngực nhờ phương pháp tự nhiên ở nhà mà chị em nên biết

07:52 | 23/05/2018

Các cách nâng ngực nhờ phương pháp tự nhiên ở nhà mà chị em nên biết

Khi phụ nữ có tuổi, ngực của họ sẽ mất độ đàn hồi, ảnh hưởng tới độ tự tin trong cuộc sống hàng ngày cũng như đời sống vợ chồng. Nhiều quý cô đã nghĩ ngay tới phương pháp đụng chạm dao kéo nhưng lại sợ rủi ro và không phải ai cũng có đủ điều nâng ngực bằng phương pháp nhân tạo. Hiểu được tâm lý ấy, bài viết sẽ bật mí chia sẻ những kinh nghiệm để có được đôi gò bồng quyến rũ, hấp dẫn với những phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không gây tác dụng phụ gì cả.

Nguyên nhân ngực phụ nữ bị chùng xuống theo thời gian

Thật không may, ngay khi phụ nữ chưa vượt qua độ tuổi 40, ngực đã có dấu hiệu bắt đầu chùng xuống, quá trình lão hóa bắt đầu. Các yếu tố khác cũng đóng một vai trò quan trọng gây nên tình trạng ấy, chẳng hạn như mang thai, cho con bú, béo phì, thiếu dinh dưỡng, áo ngực kém chất lượng hoặc các bài tập vận động không đúng cách hoặc tiêu thụ quá nhiều thức uống có ga, rượu cũng có thể gây ra vấn đề này. Ngoài ra, có những bệnh lý có thể khiến ngực bị xệ như bệnh lao và ung thư vú.

Bên cạnh đó, có rất nhiều loại kem và kem dưỡng da có sẵn trên thị trường hiện nay để làm săn chắc, nhưng những giải pháp này thường gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm, vì vậy hãy hỏi ý kiến chuyên gia y tế hoặc bác sĩ phụ khoa trước khi bắt đầu điều trị tại nhà.

Phương pháp làm săn ngực, nâng ngực

Có rất nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường để cải thiện vóc dáng vòng 1 đáng kể như áo nâng ngực chẳng hạn, hoặc thậm chí có thể tiến hành một cuộc phẫu thuật vú hoặc cấy ghép. Nhưng thành thật mà nói, tất cả các phương pháp nhân tạo này KHÔNG được đề nghị. Lý do là sau những cuộc thẩm mỹ đôi lúc lại gây nguy hại tới tính mạng của những người phụ nữ.

Thay vào đó, bạn có thể áp dụng những phương pháp tự nhiên sau đây để có thể nâng ngực một cách an toàn mang lại cho bạn một vóc dáng quyến rũ và cân đối như gái xuân thì. Điều này sẽ đảm bảo không có tác động xấu đến sức khoẻ của bạn hoặc không gây ra tác dụng phụ.

Tập thể dục

Nếu bạn nhận thấy ngực của bạn chùng xuống, chảy xệ, thì đây là điều đầu tiên bạn cần phải làm – tập thể dục. Một trong những cách tốt nhất để tăng độ đàn hồi cho ngực là thông qua các bài tập ngực.

Thực hành yoga một cách thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn hoàn thiện. Một số tư thế trong yoga giúp thắt chặt vùng da chùng xuống xung quanh vú và làm cho chặt chẽ, đàn hồi và vững chắc tạo ra một hình dạng hoàn hảo cho cơ thể trong khoảng thời gian ngắn.

Lưu ý: Trong khi thực hiện tập thể dục, hãy mặc áo hogobo hoặc áo ngực thể thao.

Massage đá

Massage hay xoa bóp là một cách hoàn toàn tự nhiên để làm ngực đẹp mà không có bất kỳ nguy cơ nào cả. Đây được biết đến là phương pháp làm đẹp có hiệu quả trong việc nâng ngực. Khi bạn dùng đá xoa bóp, khi đó các mô vú sẽ bị co lại do nhiệt độ lạnh làm cho chúng trông được nâng lên.

1. Sử dụng hai viên đá, xoa bóp trong vòng 1 phút quanh vùng ngực.

2. Thư thả trong 1 phút và lặp lại thao tác trong vòng 3-5 lần.

3. Sử dụng khăn mềm để lâu khô và sau đó mặc áo ngực.

4. Lặp lại quá trình này mỗi ngày hoặc có thể là hai lần trong một ngày.

Hãy nhớ rằng, bạn không nên để đá massage ngực hơn một phút vì có thể gây tê.

Dầu ôliu

Massage ngực bằng dầu ôliu là một phương pháp tuyệt vời để săn chắc ngực. Dầu ô liu là một chất chống oxy hoá và axit béo, có thể đảo ngược các gốc tự do gây ra và ngăn ngừa tình trạng ngực xệ. Thêm vào đó, dầu ô liu sẽ giúp cải thiện làn da và kết cấu.

Cho một ít dầu ô liu vào lòng bàn tay và chà xát lại với nhau để tạo ra nhiệt.

Chà lòng bàn tay lên ngực bạn theo chiều chuyển động lên.

Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để tăng lưu lượng máu và kích thích tế bào.

Theo phương thức này ít nhất 4 đến 5 lần mỗi tuần.

Bạn cũng có thể sử dụng dầu hạnh nhân, argan, avocado hoặc jojoba để xoa bóp ngực.

Dưa chuột và lòng đỏ trứng

Đây là một biện pháp tự nhiên và hiệu quả để nâng ngực và giúp trở lại hình dạng như tuổi đôi mươi. Có nhiều vitamin và protein trong lòng đỏ trứng, trong khi đó dưa chuột có chứa chất làm sáng da tự nhiên. Việc kết hợp cả hai thành phần sẽ có hiệu quả trong việc làm ngực săn chắc.

Một quả dưa leo nhỏ cắt từng khúc cho vào máy xay.

Trộn 1 thìa cà phê bơ hoặc kem và lòng đỏ trứng tạo thành hỗn hợp bột nhão.

Đắp mặt nạ lên ngực của bạn và để khoảng trong vòng 15 – 20 phút.

Sau đó, rửa vùng ngực bằng nước lạnh.

Áp dụng mặt nạ này một lần trong một tuần để làm săn chắc các mô vú.

Hy vọng những thông tin chia sẻ về nâng ngực ở trên chắc hẳn bạn sẽ sở hữu vòng một quyến rũ, thu hút bạn đời. Đừng ngần ngại mà không thử để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Ghé trang kynguyenlamdep.com để xem thêm nhiều mẹo làm đẹp cho chị em nhé!

 

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ