A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giám đốc Văn phòng TPHCM của Tổng cục Du lịch Thái đến thăm và làm việc, tìm hiểu thông tin về du lịch Đắk Lắk

09:00 | 19/03/2019

Sáng nay, 15/3 Giám đốc Sở VHTTDL Đắk Lắk Thái Hồng Hà đã tiếp bà Napasorn Kakai, Giám đốc Văn phòng TPHCM của Tổng cục Du lịch Thái Lan đến thăm và làm việc, tìm hiểu thông tin về du lịch Đắk Lắk nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch đưa du khách

Sáng nay, 15/3 Giám đốc Sở VHTTDL Đắk Lắk Thái Hồng Hà đã tiếp bà Napasorn Kakai, Giám đốc Văn phòng TPHCM của Tổng cục Du lịch Thái Lan đến thăm và làm việc, tìm hiểu thông tin về du lịch Đắk Lắk nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch đưa du khách Thái Lan đến với Đắk Lắk. Tham gia cuộc gặp gỡ còn có đại diện các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc gặp, Bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu – Phó Giám đốc Sở đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển, tiềm năng, thế mạnh của ngành du lịch Đắk Lắk. Bà Napasorn Kakai ghi nhận cái đẹp của du lịch Đắk Lắk, đặc biệt bà chú ý đến những tiềm năng du lịch mà du khách Thái Lan rất ưu thích như khí hậu mát mẽ, cà phê ngon, thác nước đẹp, đặc biệt bà gợi ý du khách Thái Lan rất yêu chuộng Hoa hậu H’Hen Niê và rất muốn đến tìm hiểu cuộc sống của hoa hậu này tại Buôn làng của cô. Các doanh nghiệp của Đắk Lắk cũng đã trao đổi một số thông tin cần thiết với bà Giám đốc Văn phòng TPHCM của Tổng cục Du lịch Thái Lan để tiếp tục các hoạt động xúc tiến du lịch thu hút khách du lịch đến với Đắk Lắk cũng như Thái Lan.

C.L

Nguồn : C.L

 

    Nguồn:daktip.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ