A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những kiểu kinh doanh lạ lùng nhưng hốt bạc ở châu Á

03:59 | 19/06/2013

Tại châu Á, những ý tưởng kinh doanh độc đáo, mới lạ đã khiến khách hàng phải ngạc nhiên về sự sáng tạo.

Tất cả 100 chiếc ghế trong nhà hàng Modern Toilet đều là bồn cầu. Khi ăn, khách hàng đựng thức ăn trong hình chiếc bồn cầu thu nhỏ làm bằng nhựa.

Giữa lúc Trung Quốc đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí thì một triệu phú ở nước này đã mở dịch vụ bán lọ không khí sạch. Không khí được lấy từ vùng Tân Cương, miền Tây Đài Loan, bờ biển phía Đông Nam đóng vào trong hộp.

Nhà hàng theo phong cách máy bay A380 đã được mở cửa ở Trung Quốc. Khách ngồi thưởng thức trong không gian hình quả trứng như khoang máy bay. Nhân viên phục vụ làm việc như một tiếp viên hàng không

Nhận thấy dưa hấu tròn không thuận tiện khi cất giữ trong tủ lạnh, nông dân Nhật Bản đã tạo ra quả dưa hấu vuông. Giá bán 150 USD – 250 USD/quả

Ai có thể nghĩ phân của chồn làm cho cà phê có hương vị ngon hơn. Nhưng người Indonesia đã tao ra cà phê chồn Luwak.Loại cà phê này khởi nguồn từ Java và Sumatra với giá bán có thể lên đến 65 USD/tách

Một công ty ở Nhật Bản đã đưa ra dịch vụ chụp ảnh 3D khuôn mặt để làm ra những búp bê có khuôn mặt giống với chủ nhân. Chi phí hết khoảng 1.300 USD.

Một dịch vụ lạ trên taobao.com của Trung Quốc là cho thuê bạn trai. Giá cho thuê tính theo giờ. Người đảm nhận vai trò bạn trai sẽ có mặt trong cuộc gặp bố mẹ, họ hàng, đi mua sắm cùng cô gái.

Với tình trạng ô nhiễm không khí tồi tệ, nhiều người Trung Quốc lựa chọn đeo khẩu trang khi ra đường để bảo đảm sức khỏe. Vì vậy, các nhà sản xuất ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã khẩu trang có hình thù độc đáo.

    Theo VTC News

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ