A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Siu Black bỏ "ghế nóng" vì nợ nần?

03:23 | 24/07/2013

Bất ngờ rút khỏi "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế Tôi là người chiến thắng (The Winner Is...) với lý do sức khỏe không tốt, tuy nhiên, có một số tin đồn cho rằng, chị đang gặp khó khăn về kinh tế với một đống nợ nần.

Khi chương trình The Winner Is... đã đi tới những vòng cuối cùng và chỉ còn lại 4 đêm live show thì giọng ca Tây Nguyên bất ngờ xin rút vì lý do sức khỏe và BTC đã phải mời nghệ sĩ Hoài Linh thay thế. Theo thông cáo báo chí của BTC thì sức khỏe của Siu Black đang có vấn đề và không thể đảm bảo việc ghi hình cũng như đảm nhiệm tốt cương vị giám khảo trên băng ghế nóng.

Việc thay giám khảo "giữa dòng" là điều rất hi hữu tại các chương trình truyền hình thực tế. Nếu không phải là "bất khả kháng", dù hay hay dở thì BTC cũng thường chỉ chấp nhận thay giám khảo khi hết mùa. Đặc biệt với The Winner is... có tới 101 vị giám khảo thì vai trò của Siu Black càng không quá bận rộn và áp lực.

Vì vậy, việc Siu Black đột ngột rời "ghế nóng" đã khiến không người hoài nghi. Sức khỏe dường như chỉ là một lý do dễ nghĩ ra nhất, bởi thực tế sức khỏe chưa bao giờ là một vấn đề lớn đối với "họa mi Tây Nguyên". Không ít tin đồn đã xuất hiện cho rằng, việc rời ghế giám khảo lần này có liên quan đến những rắc rối, khó khăn kinh tế mà cô đang phải đối mặt. 

Là một trong những nghệ sĩ rất thành công trên sân khấu, nhưng Siu Black lại được cho rằng đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống riêng tư. Đã có không ít lời đồn đại về thu nhập chật vật của nữ danh ca Tây Nguyên trong việc duy trì cuộc sống, công việc kinh doanh, tuy nhiên Siu Black hiếm khi trực tiếp trả lời về vấn đề này. Có điều, cũng đã có thời gian cô gần như biến mất khỏi làng giải trí, thậm chí quán cafe mở tại quận Tân Bình cũng được cho rằng đã thuộc về người khác từ lâu. 

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, đã có ít nhất có một chủ nợ gửi đơn kiện cáo đến cơ quan chức năng. Đầu tháng 6 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM có văn bản kết luận một vụ đòi nợ liên quan đến ca sĩ Siu Black chỉ là giao dịch dân sự, không có yếu tố hình sự. Trước đó, bà X. (ngụ Q.10) gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo Siu Black có hành vi chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền. Để có kết luận này, một nguồn tin cho biết cơ quan công an cũng đã mời hai bên lên làm việc nhiều lần. Bà X. cho hay, thông qua một người quen, Siu Black đánh tiếng vay tiền của bà. “Lúc đó, cổ nói đang vay mượn tiền của xã hội đen để đầu tư, kinh doanh nhưng lãi suất cao quá, kham không nổi nên muốn mượn tiền của tôi trả cho những món nợ kia. Tuy nhiên, số tiền mượn xã hội đen chính xác là bao nhiêu thì tôi không biết”, bà X. kể.

Theo bà X., Siu Black từng nhiều lần vay của bà, tổng cộng 200 triệu đồng (lãi suất 5%/tháng), 10.000 USD và 20.000 CAD (đô la Canada, lãi suất 3%/tháng) từ nhiều năm trước. Đến năm ngoái, đột ngột bà không liên lạc được với Siu Black bằng điện thoại, quán cà phê do ca sĩ này mở cũng không còn, đến địa chỉ tạm trú cũng không còn ở đó nữa. Sau khi công an mời lên làm việc, Siu Black mới xuất hiện và cam kết sẽ trả nợ nhưng hồi tết năm ngoái cũng chỉ trả được 10 triệu đồng.

Bà X. nói thêm: “Thấy Siu Black hát hò, đóng phim, làm giám khảo nhiều show dữ lắm nhưng không biết tiền bạc đi đâu? Tôi đã cho Siu Black rất nhiều thời gian và tạo điều kiện để trả nợ. Nhưng nếu Siu Black không trả nợ thì buộc lòng tôi phải đưa vụ việc ra tòa”.

Hiện tại, gần như không thể liên lạc được với nữ ca sĩ này. Số điện thoại của chị đã bị khóa, bạn bè và cả những người thân thiết đều không biết chị đang ở đâu. Quán cà phê do Siu Black mở ở quận Tân Bình giờ cũng đã đóng cửa.

    Theo VnMedia

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ