A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đan Trường hát sung trong đêm diễn ở Đắk Lắk

10:59 | 15/07/2013

Chưa qua sóng gió, tại đêm diễn “Hãy hát lên”, tối 13/7 tại Đắk Lắk, Đan Trường vẫn giữ được phong độ của mình. Anh được fans hưởng ứng cuồng nhiệt.

Có mặt trong đêm diễn do Viettel tổ chức, anh Bo giữ nguyên sự tự tin của mình khi thể hiện ca khúc “Mãi mãi một tình yêu”. Ca khúc dường như chính là bức “tâm thư” anh kín đáo gửi đến Thủy Tiên - người vợ mới cưới nhưng đã phải trải qua sóng gió cùng anh trước câu chuyện ồn ào không may vừa xảy ra: “Ngày xưa đã cho anh hy vọng – Một mai em hiểu anh nỗi lòng – Cuộc đời cho ta quá nhiều niềm vui – Cần chi nói những lời đầu môi phải không em?...”.

Ca sĩ Đan Trường dính nghi án "đổi tình lấy tiền" ngay sau đám cưới.

Cùng với bức “tâm thư”, để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Đắk Lắk – vốn hiếm khi có cơ hội được xem các “sao khủng” hát live, anh Bo đã tri ân họ bằng một loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của anh như: "Kiếp ve sầu", "Tình khúc vàng", "Con sóng yêu thương", "Anh Ba Khía", "Tình đơn phương"… Điều đặc biệt là trong chuyến đi này, bà xã của anh Bo cũng đã có mặt bên cạnh chồng để động viên anh vượt qua sóng gió và có được tâm trạng thoải mái hơn khi cầm mic.

Là ca sĩ nhận lời có mặt trong suốt 7/8 đêm diễn “Hãy hát lên” thuộc chuỗi sự kiện “Viettel Vì cộng đồng” diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 24/8 tại 8 tỉnh thành trong cả nước, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng có một phần trình diễn sung không kém trong đêm đầu tiên anh tham gia vào chuỗi sự kiện. Bằng một loạt bản hit: Anh sai rồi, Cầu vồng sau mưa, Liên khúc Pha lê tím, Bình yên nhé…, anh đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của bà con.

Chia sẻ lý do nhiệt thành đồng hành cùng chương trình, tại đêm diễn tối qua, chàng ca sỹ họ Cao xúc động nói: “Đây là một chương trình đậm tính nhân văn vì với nhiều người nghèo, để có một lần đi xem ca nhạc như thế này là rất khó. Được Viettel mời tham gia chương trình, Sơn vì thế cảm thấy rất vui. Với đêm diễn này, Sơn coi đây cũng là cơ hội tốt để mình có dịp giao lưu, tìm hiểu về đời sống người dân Tây Nguyên, một mảnh đất còn nhiều khó khăn mà Sơn ít có cơ hội đến biễu diễn phục vụ bà con…”.

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng đốt cháy mình trong đêm diễn.

Đêm diễn đa sắc màu một lần nữa cũng chứng kiến sự trở lại của “cặp đôi hoàn hảo” Hoàng Quyên – Lê Minh Sơn (tổng đạo diễn chương trình, cũng là người từng phát hiện ra “ổi ương đầu cành” Hoàng Quyên trước khi cô tỏa sáng và giành ngôi Á quân tại VN Idol 2013). Trên sân khấu của đêm nhạc Viettel tối qua, anh đã đích thân đệm đàn cho tiết mục của “cô trò nhỏ” (cùng nhiều tiết mục khác). “Vết chân tròn trên cát” – ca khúc Hoàng Quyên từng thể hiện tại vòng chung kết Sao Mai 2009 đã được cô xử lý “lên tay” hẳn (cùng ca khúc “Hoa sữa) tại đêm diễn tối qua, sau những cọ xát đáng giá tại VN Idol.

Cùng góp mặt trên sân khấu còn có giọng ca Đắk Lắk có cái tên gần giống Hoàng Quyên: Hoàng Uyên, với hai ca khúc nồng nàn lửa và ngập tràn nắng gió: “Vì ta đã thấy mặt trời” và “Gió bay về ngàn”. Cùng “chở lửa” với Hoàng Uyên dĩ nhiên không thể thiếu Y Zak, Y Phôn - những người con của núi rừng Tây Nguyên - đã “đốt cháy” khán phòng bằng những bản tình ca khoáng đạt và nồng hậu gắn liền với vùng đất đỏ bazan, cũng là những ca khúc “khai pháo” cho đêm diễn cùng những màn múa đặc sắc của vũ đoàn Sắc Màu.

Thêm lần nữa, nhóm hài Cát Phượng lại tiếp tục đồng hành cùng Viettel mang tiếng cười đến với bà con, sau đêm diễn đầu tiên cũng thuộc chuỗi sự kiện tại Đồng Nai (29/6), vẫn với vở hài khiến khán giả cười nghiêng ngả, có tên: “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”…

Cũng trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” do Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel thực hiện, trước đó, trong sáng ngày 13/7/2013, Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội - Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 500 người dân nghèo không có điều kiện khám, chữa bệnh tại TP Buôn Ma Thuột.

    Theo Ngôi Sao

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ