A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ra mắt một loạt dự án âm nhạc lớn của NSƯT Mai Hoa

10:38 | 01/12/2018

NSƯT Mai Hoa vừa giới thiệu một loạt dự án âm nhạc lớn, đó là liveshow “Mai Hoa - thanh âm những nốt trầm”, MV “Đất và người”, bộ đôi sản phẩm CD “Mùa thu vàng” và “Những ngày ta bên nhau”.

Dự án âm nhạc này được NSƯT Mai Hoa kết hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thực hiện. Sau thời gian dài ít xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn do nhiều lý do khác nhau, liveshow “Mai Hoa - thanh âm những nốt trầm” của Mai Hoa được xem là đánh dấu sự trở lại của một giọng hát trầm khàn hiếm có của nhạc nhẹ Việt Nam. Đêm nhạc nằm trong series chương trình “Chân dung âm nhạc” do Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức ngày 15/12/2018 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

NSƯT Mai Hoa.

Trong liveshow này, với chất giọng trầm ấm và lối biểu diễn truyền cảm cùng dàn nhạc gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, NSƯT Mai Hoa sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị. Bên cạnh những bản nhạc phim truyền hình đã tạo nên dấu ấn như “Mùa lá rụng”, “Đường đời”, “Chuyện phố phường”, “Đất và người”…, trong liveshow này, Mai Hoa sẽ thể hiện những ca khúc tiền chiến như: “Hoài cảm”, “Bóng chiều xưa”, “Tình nghệ sĩ”… Ngoài ra, Mai Hoa còn thể hiện một số tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Lan Anh, Tuấn Ngọc...

Dịp này, NSƯT Mai Hoa cũng ra mắt bộ đôi sản phẩm album CD mới là “Mùa thu vàng” và “Những ngày ta bên nhau”. Bộ đôi sản phẩm gồm 13 tác phẩm nổi tiếng của các tác giả: Trịnh Công Sơn, Lê Hựu Hà, Thanh Tùng, Lê Quốc Dũng, Nguyễn Minh Sơn, Việt Anh…, trong đó, đa phần là các ca khúc về mùa thu Hà Nội và về tình yêu.

Trở lại với âm nhạc lần này, NSƯT Mai Hoa cũng thực hiện MV ca khúc “Đất và người” - bài hát trong bộ phim cùng tên từng gây “sốt” với khán giả trên màn ảnh vào năm 2002.

NSƯT Mai Hoa từng giành giải Nhất cuộc thi “Tiếng hát truyền hình Hà Nội” năm 1996 và Huy chương vàng trong các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp toàn quốc. Với giọng trầm đặc trưng, Mai Hoa đã ghi dấu ấn tên tuổi của mình trong dòng nhạc tiền chiến và nhạc phim. Đến nay, chị đã có 3 album là “Hương đất”, “Hà Nội 49” và “Dương Cầm".

Với những đóng góp cho âm nhạc, Mai Hoa được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2007. Chị là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất khi đó được trao tặng danh hiệu này.

Ngoài ra, Mai Hoa còn là diễn viên đóng nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình dài tập. Chị đã giành giải vai diễn ấn tượng trong Lễ trao giải bình chọn phim truyền hình năm 2005 - 2006.

Thu Minh

    nguồn langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ