A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu H’Hen Niê vì sao dám liều đóng phim hành động ?

15:40 | 12/06/2020

Người đẹp Ê Đê quyết định tham gia bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” vì muốn góp phần cảnh báo và ngăn chặn tệ nạn xâm hại trẻ em.

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu trổ tài đóng phim.

Đạo diễn Lương Đình Dũng, người từng thành công với bộ phim “Cha cõng con” vừa bấm máy bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017 - H’Hen Niê.

Ba con số “578” của tựa phim có ý nghĩa gì? Theo giải thích của ê-kip sản xuất, thì số 5 lật ngược là ổ khóa, số 7 lật ngang là khẩu súng, còn số 8 là còng số 8. Ý nghĩa của ba con số này là sự truy lùng và trừng phạt những kẻ gây tội ác với trẻ em.

Bộ phim “578: Phát súng của kẻ điên” kể về người cha lái xe container và cô con gái nhỏ. Cuộc sống yên bình của họ bị đảo lộn khi cô con gái đi học xa, bị trầm cảm và bị xâm hại. Xuyên suốt phim là hành trình người cha đi tìm công lý cho con với những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc rượt đuổi khốc liệt.

Hoa hậu H’Hen Niê chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, liệu vai chính trong bộ phim hành động có là một thử thách quá sức không? Hay là người đẹp chỉ xuất hiện như bình hoa di động, nhằm thu hút sự chú ý của công chúng? Hoa hậu H’Hen Niê thật thà: “Sở thích của tôi là xem phim hành động. Tôi mê thể loại đó lắm. Trong buổi tuyển diễn viên đầu tiên, tôi đã làm hết khả năng để được lựa chọn. Trước đây đã có nhiều đoàn phim mời tôi, nhưng tôi đều từ chối vì thấy kịch bản không phù hợp với mình”.

Tạo hình của H'Hen Niê trong bộ phim "578: Phát súng của kẻ điên".

Đạo diễn Lương Đình Dũng cũng khẳng định không lợi dụng tên tuổi Hoa hậu H’Hen Niê để đánh bóng bộ phim, mà Hoa hậu H”Hen Niê có những tố chất phù hợp với vai diễn.

Bên cạnh Hoa hậu H’Hen Niê, còn có vài gương mặt nổi tiếng khác được mời tham gia dự án “578: Phát súng của kẻ điên”. Đạo diễn Lương Đình Dũng nhấn mạnh thông điệp của tác phẩm: “Xâm hại tình dục trẻ em là vấn đề nhức nhối của xã hội. Tôi chọn đề tài này vì muốn góp tiếng nói của những người làm nghệ thuật. Tôi chọn thể loại hành động để phim không quá nặng nề và gây ra sự đau đớn với những trẻ em bị xâm hại ngoài đời”.

PHẠM TUẤN

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/hoa-hau-hhen-nie-vi-sao-dam-lieu-dong-phim-hanh-dong-d266244.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ