A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người đẹp Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

08:07 | 21/11/2020

Các thí sinh đã có màn trình diễn ấn tượng tại đêm Chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 với chủ đề "Thập kỷ hương sắc" tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP HCM) tối 20-11

Khuya 20-11, người đẹp Đỗ Thị Hà đã được gọi tên trong đêm chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP HCM). 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Nhờ số đo hình thể chuẩn, người đẹp 19 tuổi đến từ Thanh Hóa này đã lọt vào top hai phần thi thời trang và bikini. Cuối cùng, cô đã đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Giải thưởng Á hậu 1 được trao cho người đẹp Phạm Ngọc Phương Anh; Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt giải Người đẹp Nhân ái và cũng là người đầu tiên bước vào Top 5 vòng thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Những thì sinh còn lại lọt vào Top 5 là: Đỗ Thị Hà, Phạm Ngọc Phương Anh, Phạm Thị Phương Quỳnh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo:

5 người đẹp này được chọn ra từ Top 10 thí sinh: Doãn Hải My, Hoàng Bảo Trâm, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Phạm Thị Phương Quỳnh, Lê Thị Tường Vy, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Thị Hà, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Thu Phương và Phạm Ngọc Phương Anh.

Ngoài Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt giải Người đẹp Nhân ái, các giải thưởng khác cũng đã được xác định. Cụ thể: Người đẹp Biển - Nguyễn Lê Ngọc Thảo;   Người đẹp Tài năng - Doãn Hải My; Người đẹp Truyền thông - Đỗ Thị Hà;  Người đẹp Du lịch - Lê Trúc Linh;   Người đẹp Thể thao - Phù Bảo Nghi; Người đẹp Áo dài - Lê Thị Tường Vy;  Người có làn da đẹp nhất - Phạm Thị Phương Quỳnh;  Người đẹp Thời Trang - Bùi Thị Thanh Nhàn;  Người đẹp được yêu thích nhất - Đậu Hải Minh Anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thần thái trong phần thi Áo dài của các thí sinh

Trước đó, Top 15 người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lộ diện, gồm: Lê Thị Tường Vy, Vũ Quỳnh Trang, Doãn Hải My,  Võ Ngọc Hồng Đào, Hoàng Bảo Trâm,  Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thị Thanh Thủy Nguyễn Thị Cẩm Đan,  Phạm Thị Phương Quỳnh,   Đặng Vân Ly,  Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Lê Ngọc Thảo,  Phạm Ngọc Phương Anh, Đỗ Thị Hà,  Nguyễn Thị Bích Thùy.  

Top 22 thí sinh vào vòng chung kết được xướng tên trước đó gồm: Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Võ Ngọc Hồng Đào, Lê Thị Tường Vy , Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Phù Bảo Nghi, , Lê Trúc Linh, Phạm Thi Hồng Ánh, Doãn Hải My, Nguyễn Thị Bích Thùy , Phạm Thị Phương Quỳnh, Đậu Hải Minh Anh, Vũ Quỳnh Trang, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Cẩm Đan, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Bùi Thị Thanh Nhàn, Đỗ Thị Hà, Hoàng Bảo Trâm. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trong đó, Hoàng Bảo Trâm, Phạm Ngọc Phương Anh gây ấn tượng trước màn thuyết trình song ngữ Anh - Pháp với chủ đề "Tự hào Việt Nam". Phần chia sẻ của 2 thí sinh thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Ngọc Hân

Top 5 Người đẹp nhân ái gồm Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Võ Ngọc Hồng Đào, Vũ Quỳnh Trang, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Phượng. Người chiến thắng hạng mục Hoa hậu Nhân ái sẽ tiến thẳng vào Top 5 chung cuộc.

Người đẹp Truyền thông: Đỗ Thị Hà. Người đẹp được yêu thích nhất: Đậu Hải Minh Anh.

Các thí sinh đã lần lượt bước qua các vòng thi trình diễn áo dài, bikini... Ngoài top 35 thí sinh, 15 thí sinh... lọt vào vòng sau, dàn hoa hậu đình đám như: Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh... đã có tiết mục ấn tượng trong đêm Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Giá trị giải thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2020, ngoài vương miện hoa hậu là 350 triệu đồng; Á hậu 1 nhận giải thưởng 250 triệu đồng và Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng. Tân hoa hậu và hai Á hậu sẽ đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế. Các giải phụ (Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp Thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất): mỗi giải 50 triệu đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được kỳ vọng mở ra một "thập kỷ hương sắc" với những thành công và tiếng vang hơn nữa trong tương lai. Trong những thập kỷ trước, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lan tỏa vẻ đẹp chuẩn mực thì ở thập kỷ 2010 - 2020, cuộc thi đã được nâng tầm, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sắc vóc trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Đại diện cho vẻ đẹp thời đại mới này là 5 hoa hậu Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân (đăng quang năm 2010), Hoa hậu Thu Thảo (2012), Hoa hậu Kỳ Duyên (2014), Hoa hậu Mỹ Linh (2016) và Hoa hậu Tiểu Vy (2018).

Thùy Trang, ảnh: BTC

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/van-nghe/hoa-hau-viet-nam-2020-lo-dien-nhung-nguoi-dep-vao-top-15-20201120221345734.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ