A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Táo quân" trở lại trong đêm giao thừa, Tự Long vào vai Táo Xã hội

09:32 | 12/01/2021

Đại diện VTV thông báo "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" sẽ chính thức quay trở lại và phát sóng vào đêm 30 Tết này.

Bên cạnh việc thông báo về sự trở lại của "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" 2021, VTV cũng công bố hình ảnh dàn nghệ sĩ quen thuộc gồm Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý,... đang tích cực tập luyện cho chương trình.

"Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" chính thức trở lại trên sóng VTV

Năm trước, "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" dừng sản xuất sau 16 năm, khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả tiếc nuối. "Táo quân vi hành" là chương trình thay thế, phát sóng vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch, với kịch bản hoàn toàn khác biệt Táo quân nhưng không được quan tâm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tha thiết Táo quân trở lại.

"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua.

Nghệ sĩ Quang Thắng tích cực luyện tập cùng các đồng nghiệp

Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Qua 16 năm phát sóng, "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả.

Hiện dàn nghệ sĩ quen thuộc của "Táo quân- Gặp nhau cuối năm" như Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Công Lý.... đã chính thức trở lại với các buổi tập Táo Quân đầu tiên. NSND Tự Long hé lộ năm nay anh vào vai Táo Xã hội.

Xuân Bắc đăm chiêu đọc kịch bản

2020 là một năm quá nhiều biến động và có rất nhiều chất liệu cho chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

2020 là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất. Những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội, bộ đội biên phòng trong tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo Quân 2021. Tuy nhiên vẫn có những con người trốn cách ly, gian dối trong khai báo y tế cũng khiến cộng đồng bị ảnh hưởng.

Năm 2020 được cho là có rất nhiều chất liệu cho chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Năm qua cũng là năm ngành giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng khi tiến hành học online cho hàng triệu học sinh, sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh nhờ áp dụng công nghệ thông tin.

Nhiều khán giả chia sẻ rất chờ đợi các phần biểu diễn của Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế…

"Táo quân - Gặp nhau cuối năm" là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả.

Yến Anh

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/van-nghe/tao-quan-tro-lai-trong-dem-giao-thua-tu-long-vao-vai-tao-xa-hoi-20210112070854332.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ