A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2015

08:22 | 01/07/2015

Sáng 30-6, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn Thanh tra của Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng làm Trưởng đoàn về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Dak Lak, Dak Nông, Trường Đại học Tây Nguyên cùng lãnh đạo một số ngành hữu quan.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Dak Lak và Trường Đại học Tây Nguyên cho biết, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi kép (vừa để công nhận tốt nghiệp, vừa để xét tuyển đại học, cao đẳng) đã hoàn tất. Cụm thi địa phương có 6.252 TS (trong đó có 348 TS tự do) dự thi tại 15 điểm thi liên trường được tổ chức tại 15 huyện, thị xã, thành phố dưới sự giám sát của Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh. Cụm thi quốc gia có 23.893 TS của 2 tỉnh Dak Lak và Dak Nông dự thi tại 25 điểm thi với 750 phòng thi (Dak Lak 19.232 TS, Dak Nông 4.661 TS). 

Thanh niên tình nguyện hướng dẫn thí sinh sơ đồ phòng thi tại Hội đồng coi thi Trường THPT Hồng Đức

Thanh niên tình nguyện hướng dẫn thí sinh sơ đồ phòng thi tại Hội đồng coi thi Trường THPT Hồng Đức

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 có nhiều điểm mới, vì vậy đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, chu đáo, kỹ lưỡng của 2 Sở GD-ĐT Dak Lak, Dak Nông, cùng các sở ngành liên quan. Đặc biệt là tinh thần tình nguyện của 1.000 thanh niên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” cùng sự đồng hành, tiếp sức của nhiều cá nhân, đơn vị hảo tâm. Công tác bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, điện thắp sáng, nước sinh hoạt… cũng đã được các ngành chức năng chủ động xây dựng phương án nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho TS và người  nhà TS trong những ngày diễn ra kỳ thi quan trọng này.

Thứ trưởng , Trưởng Đoàn thanh tra phát biểu tại buổi làm việc

Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng, Trưởng Đoàn thanh tra Bộ GD-ĐT phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng, Trưởng Đoàn thanh tra (Bộ GD-ĐT) khẳng định: Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được ví như một “trận đánh lớn” mở màn cho những đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục-đào tạo, được sự quan tâm sát sao của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị tỉnh Dak Lak. Trong những ngày diễn ra kỳ thi, mong UBND tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo toàn diện đối với cụm thi địa phương và quốc gia. Đặc biệt tạo điều kiện tốt cho TS tham gia kỳ thi này, không vì lý do khách quan như: tắc đường, an toàn vệ sinh thực phẩm… phải bỏ thi.

 
Nguyên Hoa 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ