A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột trao giải thưởng Cuộc thi “Viết về ngành Cà phê Việt Nam”

14:52 | 30/10/2015

Sáng 30-10, Công đoàn Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột phối hợp với Công ty Cổ phần nhịp điệu toàn cầu 123 (123 GLOBAL) trao giải Cuộc thi “Viết về ngành Cà phê Việt Nam” cho giảng viên, cán bộ, nhân viên và học sinh nhà trường.

Theo đó, cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường viết về chủ đề “Tác động của Hiệp định đối tác xuyênThái Bình Dương (TPP) đối với ngành hàng Cà phê Việt Nam”; còn học sinh viết về chủ đề “Tác động của quyền sử dụng Chỉ dẫn địa lý Cà phê Buôn Ma Thuột  tới xuất khẩu cà phê tại tỉnh Đắk Lắk”.
 
5 giảng viên có bài viết xuất sắc vinh dự nhận phần thưởng.
 
Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo giảng viên, cán bộ, nhân viên và học sinh toàn trường. Sau 1 tuần phát động (từ ngày 22 đến hết ngày 28-10) đã có hàng trăm bài viết tham dự Cuộc thi. Kết quả, Ban tổ chức trao phần thưởng các bài viết xuất sắc và khuyến khích cho 12 giảng viên, cán bộ, nhân viên và 3 học sinh .
Lãnh đạo Công ty Cổ phần nhịp điệu toàn cầu 123 trao phần thưởng cho học sinh có bài viết khuyến khích
 
Cuộc thi tiếp tục được triển khai thay vì kết thúc vào ngày 28-10 như dự kiến để giảng viên, cán bộ, nhân viên và học sinh nhà trường thể hiện sự quan tâm về các chủ đề đang có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành Cà phê Việt Nam, sự quan tâm đóng góp của mỗi công dân Việt Nam đối với những vấn đề quan trọng của quốc gia. 
 
Nguyên Hoa 
 
 
 
 
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ