A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên dương 150 Chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản và Chỉ huy Đội giỏi năm 2013

09:16 | 17/06/2013

Trong 2 ngày 14 và 15/6, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản” và tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi năm 2013.

Các đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh Đoàn; Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Y Nhuân Byă, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng 150 đại biểu là những anh chị phụ trách và đội viên thiếu niên nhi đồng tiểu biểu, xuất sắc đại diện cho 650 anh chị phụ trách và hơn 300.000 Đội viên thiếu niên nhi đồng các dân tộc tỉnh Đắk Lắk về tham dự.

Vn
Văn nghệ chào mừng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Liên hoan đồng chí Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đọc lời phát biểu khai mạc báo cáo với lãnh đạo tỉnh những kết quả đạt được của thiếu nhi toàn tỉnh trong năm học vừa qua. Cụ thể, trong năm qua, tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh các cấp đã tổ chức cho thiếu nhi tham gia tu sửa nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm với: 118.824 ngày công; Thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ trị giá: 850 triệu đồng; sửa chữa nhà và giúp đỡ các gia đình có công với cách mạng neo đơn 250.750 ngày công. Phong trào “Tiết kiệm” để chia sẽ khó khăn với các bạn vùng khó khăn đã được đẩy mạnh, các liên đội đã trao 856 xe đạp, 2.880 bàn học, hàng ngàn áo ấm, 3.514 xuất học bổng dành cho bạn nghèo với tổng trị giá gần 996 triệu đồng, các phần quá đã kịp thời động viên tinh thần học tập và vươn lên học tốt trong thiếu nhi và đã trở thành phong trào nền tảng trong hoạt động Đội TNTP Hồ Chí Minh…

Phát biểu tại Liên hoan, đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động mà Hội đồng Đội các cấp đã triển khai, thực hiện. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới Đoàn Thanh niên, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong toàn tỉnh tiếp tục đề ra các chương trình, hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu niên, nhi đồng được giáo dục và rèn luyện tốt hơn; cần tăng cường hơn nữa công tác giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống dân tộc nhằm khơi dậy trong các em niềm tự hào, lòng yêu quê hơng đất nước.

Nhân dịp Liên hoan này, UBND tỉnh đã trao tặng 150 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em đội viên có nhiều thành tích học tập tốt.

Cùng với đó, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen phong trào Trần Quốc Toản cho 150 đại biểu là các bạn đội viên và các anh chị phụ trách tiêu biểu vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Trần Quốc Toản; tặng Giấy khen 15 bạn đội viên và 15 anh chị phụ trách Đội tiểu biểu trong phong trào Trần Quốc toản của 15 huyện, thị thành phố.

Kỷ niệm 50 năm phát động phong trào “Nghìn việc tốt” trong năm học qua lớp lớp đội viên, nhi đồng của tỉnh đã hăng hái tham gia các hoạt động do tổ chức Đội và nhà trường phát động với gần 9.000 gương nguời tốt và hơn 100.000 việc tốt. Qua phong trào đã xuất hiện nhiều gương “Dũng sỹ Nghìn việc tốt” ở các cấp. Tại Liên hoan này, Ban tổ chức liên hoan đã tuyên dương 15 gương “Dũng sỹ Nghìn việc tốt” tiêu biểu của 15 huyện, thị xã, thành phố nhằm tạo phong trào hành động thiết thực, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh, qua đó phát hiện, nhân rộng nhiều điển hình, tấm gương tiêu biểu trong vườn hoa “Nghìn việc tốt”  của thiếu nhi Đắk Lắk.

Liên hoan là dịp, để các anh chị Tổng phụ trách đội, các em đội viên tiên tiến giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh ngày càng đi lên.

Trước khi diễn ra đêm tuyên dương, đông đảo các em đội viên đã đi tham quan Bảo tàng Đắk Lắk, Nhà đày Buôn Ma Thuột, xem phim, tham gia các trò chơi dưới nước, Dâng hương, hoa tại Bia Tưởng niệm chiến sĩ Nam tiến, báo công dâng Bác tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

 Một số hình ảnh tại Liên hoan:

n

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn và các anh chị Tổng phụ trách Đội, đội viên dâng hương, hoa tại Bia Tưởng niệm chiến sĩ Nam tiến,...

 

 

d
và báo công dâng Bác tại 

b

Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk
b

Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo...
n
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn về tham dự Liên hoan
c
đông đảo các em đội viên về tham dự Liên hoan
m

Đồng chí Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu khai mạc 

k

Đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động mà Hội đồng Đội các cấp đã triển khai, thực hiện.

j

Đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 150 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng của UBND tỉnh cho các em đội viên có nhiều thành tích học tập tốt.

h

Đồng chí Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và thầy Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng vòng hoa và Giấy khen cho Chiến sĩ nhỏ Trần Quốc Toản

k

Đồng chí Y NHuân Byă, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và thầy Nguyễn Ngọc Quang tặng Giấy khen tuyên dương "Dũng sĩ nghìn việc tốt"

l
Đồng chí Y  Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh Đoàn  và... 
j
Đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...
l
tặng vòng hoa và Giấy khen tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi năm 2013
k

 

    Theo tinhdoandaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ