A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhóm Thiện Nguyện: Tặng quà cho đồng bào dân tộc Mông

03:57 | 16/07/2013

Ngày 14/7, nhóm Thiện Nguyện TP.HCM cùng các bạn trẻ yêu thiện nguyện ở các tỉnh khác đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc Mông ở thôn Cư Tê, xã Cư Pui, huyện KrôngBông, tỉnh Đắc Lắc.

Thông qua Facebook (https://www.facebook.com/thiennguyengroup) và trang web                               (http://www.thiennguyen.org/) và đêm nhạc gây quỹ từ thiện “ Hướng về Cư Tê”, nhóm Thiện Nguyện đã kêu gọi ủng hộ được tổng cộng 62 triệu đồng mua qùa tặng cho đồng bào Mông còn khó khăn ở vùng sâu vùng xa ở thôn Cư Tê (Cư Pui, KrôngBông,Đắc Lắc).
 
 
Đêm lửa trại vui nhộn
Để đến được thôn vùng sâu vùng xa (có 40% hộ nghèo) này, các bạn trẻ yêu thiện nguyện đã vượt hơn 450km, có những đoạn phải ngồi xe công nông, lội suối.
 
Niềm vui của trẻ em Mông được ăn món ngon mang từ TP.HCM
Gần 24h ngày 13/7, các bạn trẻ mới sắp xếp quà tài trợ xong từ xe công nông. Ngay sau đó, các bạn đã tổ chức đêm lửa trại giao lưu với đồng bào Mông.Kèm theo đó là buổi tiệc nhẹ phục vụ đồng bào, đặc biệt là các em nhỏ người dân tộc Mông với việc tự tay nước nướng cánh gà, thịt bò nướng xiên (đem từ TP.HCM).
Niềm vui của đồng bào khi nhận được quà
 
Sáng 14/7, các bạn trẻ nhóm Thiện Nguyện và những người bạn yêu thiện nguyện theo đoàn đến từ Kiên Giang, Hậu Giang, Đắc Lắc… đã hạnh phúc khi trao tận tay đồng bào dân tộc Mông những phần quà thiết thực cho đồng bào gồm: mì gói, gạo, dép, nhu yếu phẩm (dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường…), cặp sách, bánh kẹo, dụng cụ học tập (cho các em trường tiểu học Cư Tê).

 

 
Các bạn trẻ vui tươi nhiệt tình chuyển quà trong đêm tối
 
Lưu luyến khi phải chia tay đồng bào dân tộc Mông thôn cư Tê, trở về TP.HCM cho kịp ngày làm việc đầu tuần, các bạn trẻ yêu thiện nguyện thầm hẹn một trở lại chia sẻ niềm vui với đồng bào buôn làng Cư Tê.

    Theo Congluan.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ