A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lắp đặt hệ thống nước sạch cho các hộ dân nghèo

08:47 | 18/03/2014

Chi đoàn Công ty TNHH MTV Cấp nước và ĐTXD Đắk Lắk:

Thực hiện Kế hoạch hành động Tháng Thanh niên năm 2014 do Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp phát động với chủ đề “Xung kích tham gia xây dựng văn minh đô thị”, trong tháng 3/2014, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Cấp nước và Đầu tư xây dựng Đắk Lắk triển khai thực hiện công trình “Lắp đặt hệ thống nước sạch” cho các hộ dân ở Hẻm 110 Hoàng Hoa Thám , Phường Tân Tiến , Tp. Buôn Ma Thuột, là khu vực tập trung nhiều công nhân từ các tỉnh khác lên lập nghiệp, đời sống kinh tế khó khăn.

Theo đó, Chi đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch, xin chủ trương của cấp ủy đảng và Ủy ban nhân dân tỉnh, phối hợp với các hộ dân trong khu vực tiến hành khảo sát, thiết kế lắp đặt hệ thống nước sạch. Hiện tại Chi đoàn đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục và quy trình tiếp theo, tạo điều kiện cho người dân được sử dụng nước sạch sớm nhất có thể.

Qúa trình triển khai thực hiện công trình “Lắp đặt hệ thống nước sạch cho khu dân cư Hẻm 110 Hoàng Hoa Thám” đã giúp cho mỗi đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn phát huy được năng lực chuyên môn của mình trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống của người dân, gắn kết chương trình hoạt động Đoàn với nhiệm vụ chuyên môn, tạo được niềm tin nơi cấp ủy đảng và lãnh đạo đơn vị, đưa phong trào Đoàn đến gần với cộng đồng xã hội bằng những giá trị thiết thực, nhân văn.

Trần Tiến Thọ

Bí thư CĐ Công ty TNHH MTV Cấp nước và ĐTXD Đắk Lắk

    Nguồn :Tinhdoan.softdaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ