A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Hội trại Tuổi trẻ biên giới năm 2014

16:31 | 03/03/2014

Sau 2 ngày tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, Hội trại Tuổi trẻ biên giới năm 2014 diễn ra tại Trung tâm huyện Buôn Đôn đã chính thức bế mạc vào đêm 2-3.


Các đại biểu tham dự lễ bế mạc.

Hội trại Tuổi trẻ Biên giới năm nay có gần 500 ĐVTN đến từ 14 đơn vị, tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh Dak Lak và 40 thanh niên thuộc Hội Thanh niên Mondulkiri về tham gia với nhiều hoạt động như: Thi cổng trại đẹp, trại đẹp; giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn trang phục truyền thống của Việt Nam và Campuchia; liên hoan ẩm thực, trò chơi dân gian, Teambulding; sinh hoạt lửa trại, dân vũ, múa hát tập thể... thể hiện tinh thần Đoàn kết - hữu nghị và Truyền thống – Hội nhập của thanh niên 2 tỉnh Dak Lak và Mondulkiri.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Dak Lak Cao Đức Khiêm đánh giá cao sự cố gắng của Ban Tổ chức Hội trại, của Huyện ủy, UBND huyện và các ban, ngành đoàn thể huyện Buôn Đôn cũng như các ngành chức năng của tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên tỉnh tổ chức Hội trại Tuổi trẻ biên giới năm 2014 thành công, bảo đảm an toàn, tiết kiệm; biểu dương các đoàn, các trại sinh đã phát huy tinh thần sáng tạo, tinh thần tập thể để đem đến Hội trại những bản sắc riêng của từng địa phương, đơn vị. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Dak Lak Cao Đức Khiêm đánh giá cao sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Mondulkiri đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động chung từ trước đến nay; là cơ sở để thanh niên 2 tỉnh tiếp tục có những hoạt động hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của tuổi trẻ trong thời gian tới. Phó Bí thư thường trực mong muốn các hoạt động này sẽ tiếp tục diễn ra theo định kỳ để tuổi trẻ 2 tỉnh nói riêng, tuổi trẻ tại khu vực có chung đường biên giới nói chung tiếp tục thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của mỗi quốc gia...

Tuổi trẻ 2 tỉnh Dak Lak-Mondulkiri tại lễ bế mạc.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất thi cổng trại đẹp, trại đẹp cho đơn vị Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; giải Nhì cho đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 2 giải Ba cho đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Huyện Đoàn Buôn Đôn; 2 giải khuyến khích thuộc về Huyện Đoàn Cư M’gar và Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt điểm cao trong thi cổng trại đẹp, trại đẹp.

Cũng trong lễ bế mạc, các đơn vị đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước và tình đoàn kết hữu nghị của nhân dân 2 nước Việt Nam-Campuchia; tổ chức giao lưu lửa trại, uống rượu cần, biểu diễn cồng chiêng . Bên lửa trại bập bùng, vòng xoang được các bạn trẻ 2 tỉnh nối dài đã xóa tan mọi khoảng cách, thay vào đó là những lời ca tiếng hát tràn đầy tình đoàn kết - hữu nghị.

Một số hình ảnh tại Hội trại:

Huyện Đoàn Buôn Đôn giới thiệu quà lưu niệm.

Gian hàng quà lưu niệm của trại sinh Mondulkiri.

Tìm hiểu một số hình ảnh truyền thống tại trại của Trường Đại học Tây Nguyên.

Trại sinh Công an tỉnh Dak Lak thuyết trình về các món ăn truyền thống.

Trại sinh biểu diễn văn nghệ tại đêm bế mạc.

 

Đêm lửa trại đã khép lại Hội trại Tuổi trẻ biên giới năm 2014.

Bên lửa trại bập bùng, vòng xoang được các bạn trẻ 2 tỉnh nối dài đã xóa tan mọi khoảng cách để thay vào đó là những lời ca tiếng hát tràn đầy tình đoàn kết - hữu nghị.

 Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ