A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng – Điểm đến lý tưởng dành cho bạn

07:58 | 09/07/2014

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, TDP3, thị trấn Ea'Drang, huyện Ea'Hleo, Đăk Lăk, khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng là một điểm đến lý tưởng với các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực tổng hợp: Nhà hàng – Khách sạn – Cà phê – Karaoke- Massage.

Đến với Khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong không gian thoáng đãng với đầy đủ các tiện ích luôn sẵn sàng phục vụ quý khách thư giãn, giải trí và nghĩ dưỡng.

Nơi đây, quý khách sẽ được tận hưởng một không khí thoải mái bên những tách cà phê cùng những bản nhạc du dương và làn gió mát trong lành đưa về từ Hồ sinh thái.

Những ai yêu ca hát có thể lựa chọn đến những phòng karaoke với dàn âm thanh hiện đại, các bài hát liên tục được cập nhật mới nhất. Phòng hát được bài trí rất thuận lợi cho không gian nhóm hoặc gia đình vui vẻ bên nhau trong ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Hoặc thử sức cùng ban nhạc tại sân khấu ca nhạc hằng đêm.

 

Với hệ thống nhà hàng được thiết kế hiện đại, trang nhã, sang trọng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Tây Nguyên và các món ẩm thực đặc sắc của ba miền Bắc-Trung-Nam như bắp bò ngâm tỏi, chồn bốn món, bò 1 nắng, ba ba rang muối, rau rừng khô quẹt, ... Đối với quý khách cần không gian riêng tư, thân mật có thể lựa chọn các phòng VIP hoặc khu lộ thiên đối với quy khách cần không gian mở. Dường như những bộn bề, lo toan thường nhật đều tan biến mà thay vào đó là cảm giác thoải mái thư thái trong tâm hồn khi ngồi thưởng thức các món ăn ở đây.

Kết thúc một ngày thư giãn thỏa thích, quý khách có thể nghỉ ngơi tại khách sạn với hệ thống phòng ngủ được bài trí hài hòa với tiện nghi đầy đủ đem đến cho quý khách một không gian riêng, ấm cúng, lãng mạn. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng còn có hệ thống xông hơi massage với trang bị máy móc hiện đại, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

CÔNG TY TNHH TM&DV NGỌC PHỤNG

KHU DU LỊCH SINH THÁI NGỌC PHỤNG

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TDP3 - TT. Ea'Drang - H.Ea'Hleo - Đắk Lắk

E-mail: dlstngocphung82@yahoo.com.vn

Điện thoại: 0500.65 272 72 – 53 73 73

Website: http://dulichsinhthaingocphung.com.vn/

    daklak24h.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ