A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhu cầu tăng đột biến, nhiều máy ATM gặp sự cố

15:57 | 29/04/2015

Từ ngày 27-4 đến nay, do nhu cầu rút tiền lớn nên hàng loạt máy ATM trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột bị "treo" không thể giao dịch được, khiến các trụ ATM còn hoạt động luôn kẹt cứng.

Từ sáng 27-4, nhiều chi nhánh ngân hàng tại Dak Lak đồng loạt thông báo nghỉ lễ dài ngày từ 28-4 đến hết ngày 3-5. Nhiều người dân tại TP. Buôn Ma Thuột đã phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi tìm trụ ATM để rút tiền cho việc mua sắm, đi du lịch trong dịp lễ.  
 

Máy ATM của Ngân hàng Đông Á báo lỗi

Máy ATM của Ngân hàng Đông Á báo lỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch

Tại khu rút tiền bằng thẻ ATM của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Dak Lak (đường Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột) luôn nườm nượp người ra vào rút tiền. Tại đây có năm máy ATM thì một cái không thể giao dịch, một cái bị treo.

Cùng chung tình trạng trên, nhiều máy ATM của các ngân hàng khác trên địa bàn thành phố cũng phải hoạt động hết công suất nên bị kẹt, treo máy khiến việc rút tiền của khách hàng gặp khó khăn.
 
Theo Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Dak Lak Ngô Minh Tiền, có thể do nhu cầu quá lớn máy ATM ở nơi nào đó sẽ bị kẹt, treo cục bộ tạm thời. Tuy nhiên người dân không nên lo lắng, có thể gọi ngay vào số đường dây nóng ghi tại các trạm ATM để phản ảnh cho nhân viên kỹ thuật đến khắc phục.
 
"Tại các máy ATM luôn có số điện thoại của các ngân hàng, khách hàng có thể phản ảnh thông tin để được khắc phục, hỗ trợ. Tại các máy ATM cũng có hai số đường dây nóng của Ngân hàng Nhà nước nên người dân có thể phản ảnh bức xúc đối với việc rút tiền trong dịp lễ, chúng tôi sẽ chỉ đạo các ngân hàng khắc phục ngay” - ông Tiền thông tin.
 
 
Giang Nam

    Nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ