A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hộ nghèo, dân tộc thiểu số được vay trồng rừng, chăn nuôi chỉ với lãi suất 1,2%/năm

08:24 | 05/11/2015

Từ ngày 2-11, chính sách cho vay đầu tư trồng rừng sản xuất, chăn nuôi đối với hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số gắn với chính sách giảm nghèo nhanh, ...

Theo đó, hộ đồng bào thiểu số, hộ người kinh nghèo đang sinh sống ổn định tại các xã có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn (thuộc vùng dân tộc và miền núi theo quy định hiện hành của Thủ tướng Chính phủ) có thực hiện một trong các hoạt động bảo vệ và phát triển rừng được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) để trồng rừng, chăn nuôi với lãi suất 1,2%/năm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đối với hộ gia đình vay trồng rừng sản xuất, phát triển lâm sản ngoài gỗ, căn cứ thiết kế - dự toán trồng rừng, hộ gia đình được vay không có tài sản đảm bảo đối với phần giá trị đầu tư còn lại tại NHCSXH với hạn mức tối đa là 15 triệu đồng/ha. Thời hạn cho vay được tính từ khi trồng đến khi khai thác chính theo chu kỳ kinh doanh của loài cây trồng nhưng không quá 20 năm.

Đối với hộ gia đình vay đầu tư chăn nuôi (trâu, bò và gia súc khác) được NHCSXH cho vay không có tài sản bảo đảm với hạn mức tối đa 50 triệu đồng, trong vòng 10 năm.


Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ