A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ủng hộ lồng đèn, bánh trung thu "made in Vietnam"

07:48 | 07/09/2018

Còn khoảng 3 tuần nữa là đến rằm tháng 8, thị trường các sản phẩm cho mùa trung thu 2018 mới có dấu hiệu nhộn nhịp sau hơn 1 tháng trầm lắng.

Các điểm bán lồng đèn, bánh trung thu tại TP HCM bắt đầu đông khách trong vài ngày trở lại đây. Một số siêu thị, trung tâm thương mại cũng trang trí mặt bằng bên trong khu mua sắm tự chọn theo chủ đề trung thu và dành khu vực riêng cho các sản phẩm mùa vụ này.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Kinh Đô, Long Xương, Như Lan và lồng đèn bắt đầu bán chạy. Đại diện Co.opmart cho biết các sản phẩm lồng đèn bày bán tại siêu thị là đều do các công ty, cơ sở sản xuất trong nước cung cấp, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho trẻ. Co.opmart, Co.opXtra hoàn toàn không kinh doanh lồng đèn Trung Quốc. Chất liệu chính của các sản phẩm này là giấy và nhựa an toàn, trang trí bằng các họa tiết và nhân vật dân gian, sử dụng pin và có kèm theo các điệu nhạc truyền thống; giá bán trung bình từ 14.900-150.000 đồng/cái, tùy kích thước và chất liệu.

Lồng đèn trung thu bằng giấy do các công ty trong nước sản xuất được các khách hàng nhí yêu thích Ảnh: Tuấn Linh

Về bánh trung thu, bên cạnh các sản phẩm truyền thống như mọi năm như bánh trung thu, bánh dẻo nhân đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, trà xanh, thập cẩm, gà quay, vi cá..., năm nay, người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới là bánh trung thu nhân mứt, nhân cà phê sữa, capuchino, sô-cô-la, nhân nấm đông cô, rượu Rhum… Hiện giá bán trung bình bánh trung thu tại siêu thị là 320.000-1.500.000 đồng/hộp 4 bánh. Nhìn chung năm nay, các thương hiệu bánh trung thu bán tại Co.opmart và Co.opXtra đều có đầu tư thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng. Giá bán lẻ bánh trung thu trung bình khoảng 80.000 đồng đến hơn 350.000 đồng/bánh. Đặc biệt, từ ngày 6 đến 24-9, Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đặc biệt cho khách mua số lượng lớn hoặc mua hàng theo combo bánh trung thu - trà - cà phê.

M.Nhi

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ