A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoạt động xúc tiến đầu tư: Tăng về số lượng và đa dạng về đối tác

07:43 | 24/05/2014

Từ năm 2011 đến nay, Dak Lak đã thu hút được 4000 dự án đầu tư với số vốn cam kết khoảng 30.000 tỷ đồng. Trong đó đã có đã có 120 dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký 12.000 tỷ đồng.

Đồng thời các chương trình hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước cũng được xúc tiến, mở rộng như: Hợp tác giữa Dak Lak-TP Hồ Chí Minh; hợp tác 6 tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên gồm: Lâm Đồng-Bình Thuận-Ninh Thuận-Khánh Hòa-Dak Lak-Phú Yên; Hợp tác gữa Dak Lak với các nước Cộng hòa Séc và Hàn Quốc cũng đã được ký kết vào đầu năm 2014.

Nhờ đẩy mạnh hoạt động...
Nhờ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư nên  có nhiều doanh nghiệp tìm đến chia sẻ gánh nặng về xây dựng hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh


Hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư trong giai đoan 2011-2014 được UBND tỉnh đánh giá là tăng về số lượng dự án và đa dạng về đối tác ký kết, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương trên các lĩnh vực khoa học-công nghệ, giáo dục, y tế, du lịch và thông tin.

Đ.Đ

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ