A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cát Vạn Lợi - Câu chuyện về sự khát vọng thay thế hàng vật tư cơ điện nhập khẩu

08:29 | 21/09/2023

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Cát Vạn Lợi đã đạt được những thành công đáng ghi nhận trong việc thay thế hàng nhập khẩu. Các sản phẩm của công ty hiện đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành cơ khí phụ trợ Việt Nam.

Khởi nghiệp từ một công ty thương mại

Cát Vạn Lợi được thành lập vào năm 2007, với khát vọng đóng góp vào sự phát triển của ngành cơ khí phụ trợ Việt Nam, ban lãnh đạo công ty đã quyết định đầu tư vào máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến.

Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi

Từ những bước đi khởi đầu nhiều gian nan, sau nhiều năm Cát Vạn Lợi đã dần khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: ống thép luồn dây điện (ống G.I), ống ruột gà lõi thép, thanh chống đa năng Unistrut, cọc tiếp địa,.. được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả cạnh tranh.

Đổi mới và phát triển không ngừng

Để có được thành công như ngày hôm nay, thì không thể thiếu hành trình học hỏi, thay đổi nhận thức và tư duy của ban lãnh đạo công ty, khi tham gia khóa học Keieijuku dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp sản xuất do JICA tài trợ. Do vậy mà ban giám đốc công ty liên tục thay đổi, tái cơ cấu doanh nghiệp, không ngừng đổi mới và phát triển, xây dựng thương hiệu Cát Vạn Lợi trở thành nhãn hiệu được các kỹ sư cơ điện tin dùng tại nhiều công trình. Đến nay, công ty Cát Vạn Lợi đã mở rộng quy mô sản xuất, bằng cách xây dựng thêm nhà máy thứ 2 vào năm 2022, đầu tư vào các dây chuyền sản xuất mới, hiện đại. Doanh nghiệp cũng chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Khóa đào tạo Keieijuku dành cho doanh nhân làm chủ công nghiệp Việt Nam do JICA tài trợ

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi cũng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh quốc tế và mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm vật tư cơ điện M&E, sang các nước như: Lào, Myanmar, Singapore, Bangladesh, Nhật Bản, New Zealand, Mỹ …

Những thành tựu đáng tự hào

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Cát Vạn Lợi đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Công ty đã trở thành một trong những thương hiệu vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam, được các nhà thầu cơ điện tin tưởng lựa chọn.

Cát Vạn Lợi cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có:

  • Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
  • Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021
  • Giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2022
  • Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Do người tiêu dùng bình chọn
  • Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn hội nhập

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á, Cát Vạn Lợi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh. Công ty cũng luôn nỗ lực phát triển bền vững, góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển.

Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu

Một trong những điểm nổi bật trong hành trình phát triển của Cát Vạn Lợi là khát vọng thay thế hàng nhập khẩu. Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm vật tư cơ điện chất lượng cao, mang thương hiệu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm Thái Lan, Trung Quốc.

Câu chuyện của Cát Vạn Lợi là một minh chứng cho thấy, với khát vọng và nỗ lực, các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ