A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ hội quân chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014

16:11 | 02/08/2014

Chiều ngày 30/7/2014, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình Lễ hội quân chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014.

Bà Mai Hoan Niê Kđăm - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng 700 TNTN đã về tham dự chương trình.

Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk diễn ra từ ngày 01/7 - 30/7/2014. Sau 01 tháng triển khai triển dịch, với tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm và tình nguyện của tuổi trẻ, vượt qua nhiều khó khăn, 700 TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với nhiều công trình, phần việc thanh niên đầy ý nghĩa, mang dấu ấn của tuổi trẻ, được nhân dân và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao. 

Quang cảnh chương trình

Lễ hội quân diễn ra trong không khí đầy phấn khởi của tuổi trẻ. Mở màn là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các chiến sỹ TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014 thể hiện.

Văn nghệ chào mừng 

Phát biểu tại Lễ hội quân, bà Mai Hoan Niê Kđăm ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ đã đạt được trong chiến dịch TNTN Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kđăm phát biểu tại chương trình

Để kịp thời ghi nhận, biểu dương những tập thể, cá nhân đã có  thành tích xuất sắc trong chiến dịch TNTN Mùa hè xanh năm 2014, tại Lễ hội quân chiến dịch, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng giấy khen cho 20 tập thể và 69 cá nhân; Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 07 tập thể. Bên cạnh đó, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã đề nghị Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen cho 02 tập thể (Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên và Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk) và 02 cá nhân (anh Phạm Trọng Lượng - Bí thư Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên và anh Lê Văn Hồng - Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk) đã có nhiều đóng góp trong chiến dịch TNTN Mùa hè xanh năm 2014.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong chiến dịch

Cùng với chiến dịch TNTN Mùa hè xanh kết thúc thành công,công trình thanh niên cấp tỉnh do Tỉnh đoàn đảm nhận 1.000 ngày công xây dựng bê tông hóa 2,2 km đường giao thông chính tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn cũng đã hoàn thành đúng tiến độ. Nhân dịp này, để ghi nhận, biểu dương các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong thực hiện công trình thanh niên cấp tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 09 cá nhân.

Tin: Nguyễn Linh. Ảnh: H'Lệ

    Nguồn: Tinhdoandaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ