A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đăk Lăk đề nghị hỗ trợ giải pháp phòng trừ sâu bệnh cây sầu riêng

08:13 | 30/05/2017

UBND tỉnh Đăk Lăk vừa có văn bản gửi Bộ NN-PTNT và Bộ KH-CN về việc đề xuất hỗ trợ nghiên cứu các giải pháp phòng trừ sâu bệnh hại cây sầu riêng và một số loại cây ăn quả trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể có 472ha sầu riêng của tỉnh bị nhiễm bệnh, tỷ lệ hại khoảng 70 - 80% tập trung chủ yếu diện tích sầu riêng của Cty TNHH MTV cà phê Phước An và Cty TNHH MTV cà phê - ca cao Tháng 10. Sở NN-PTNT phối hợp với các đơn vị liên quan xác định nguyên nhân chính là do nấm Phytophthorapalmivora gây ra, đây là đối tượng dịch hại nguy hiểm và rất khó phòng trừ, có khả năng phát tán lây lan nhanh. Tuy nhiên đến nay chưa có công trình nghiên cứu chuyên sâu và biện pháp quản lý, phòng trừ…

VĂN THANH

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ