A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Buôn Ma Thuột: Cái chết thương tâm của hai cháu bé

09:02 | 08/01/2016

Vào khoảng 23h00 ngày 06/01/2016, nhận được tin báo của Công an xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột trình báo trên địa bàn xảy ra vụ hai cháu bé chết đuối tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã thành lập hội đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Image

 Ao tự đào chứa nước tưới cà phê - nơi xảy ra vụ chết đuối

Theo ghi nhận ban đầu xác định: Hai cháu bé tử vong là cháu Lương Đình Cẩn (SN 2008), con của anh Lương Đình Vỹ (SN 1986, trú tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột) và cháu Đặng Hữu Tình (SN 2008), con của chị Bùi Thị Minh Tâm (SN 1988, trú tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột). Cháu Cẩn và cháu Tình cùng học chung lớp 2B trường tiểu học Lê Lai, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột.

Theo trình bày của hai gia đình thì khoảng 14h00 ngày 06/01/2016, cháu Cẩn và cháu Tình rủ nhau chơi ở loanh quanh gần nhà.

Đến khoảng 17h00 cùng ngày thấy trời đã gần tối mà vẫn chưa thấy hai cháu về nhà như mọi khi, nên hai gia đình đi tìm kiếm trong thôn nhưng không thấy.

Qua hỏi thăm những người đi làm rẫy trong thôn thì hai gia đình được biết cháu Cẩn và cháu Tình thường hay đến chơi khu vực ao tự đào chứa nước tưới cà phê, tại rẫy cà phê của ông Nguyễn Văn Thành tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột. Hai gia đình đến khu vực trên tìm kiếm thì thấy quần áo và dép của hai cháu trên bờ ao, còn cháu Cẩn và cháu Tình đã chết đuối dưới ao.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột tiếp tục xác minh, làm rõ./.

Y Khang ÊBan

    Nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ