A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn trong đêm

07:50 | 14/10/2014

Công an huyện Cư M’gar cho biết: đơn vị đang truy tìm nhóm người trên xe ôtô 7 chỗ gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc 22 giờ ngày 12-10 trên Quốc lộ 14 (đoạn đi qua địa bàn buôn Króa, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) ...

... làm 1 người trọng thương rồi bỏ trốn.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh người dân cung cấp).

Thông tin ban đầu cho biết: Khoảng 22 giờ ngày 12-10, trên QL14 (thuộc địa phận buôn Króa, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ôtô 7 chỗ với xe máy và xe tải làm một người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Người dân nơi đây khi phát hiện vụ tai nạn đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh; đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Cuôr Đăng đã đến hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nơi thì nhóm người trên xe 7 chỗ đã bỏ đi nên không thể xác định được danh tính.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, một xe ôtô 7 chỗ BKS Nghệ An lưu thông trên QL14 theo hướng thị xã Buôn Hồ về TP. Buôn Ma Thuột với tốc độ cao. Khi đến địa điểm trên đã đâm trực diện vào xe máy do anh Nguyễn Văn Thảo (31 tuổi, trú xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) điều khiển chạy cùng chiều. Sau đó chiếc xe này tiếp tục lao tới đâm mạnh vào ôtô tải BKS 49C-057.65 do tài xế Huỳnh Tấn Đức (45 tuổi, trú huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) điều khiển hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh giữa 2 xe ôtô khiến chiếc xe máy bị kẹt ở giữa, anh Thảo bị thương nặng, xe máy nát vụn. Ngay sau đó, chiếc xe ôtô 7 chỗ đã nhanh chóng rời bỏ khỏi hiện trường để mặc nạn nhân nằm bất động.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Thế Hùng

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ