A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak có 1 nữ doanh nhân được nhận giải thưởng "Bông hồng vàng"

08:10 | 03/03/2014

Trong số 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu trên toàn quốc vừa được vinh danh “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 - Cúp Bông hồng Vàng”, tỉnh Dak Lak có 1 nữ doanh nhân là chị Nguyễn Thị Thủy,

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cà phê 721 (xã Cư Ni, huyện Ea Kar ).

1
Với nhiều giải pháp đột phá trong sản xuất, kinh doanh, chị Nguyễn Thị Thủy vinh dự được trao giải thưởng "Bông hồng vàng" năm 2013

Công ty TNHH MTV Cà phê 721 có trên 820 cán bộ, công nhân viên, lao động nhận khoán, vừa sản xuất nông nghiệp, vừa kinh doanh dịch vụ tổng hợp. Đứng trước khó khăn trong sản xuất – kinh doanh, chị Nguyễn Thị Thủy đã đưa ra các mục tiêu, giải pháp cụ thể cho từng giai đoạn, trước hết là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển sản xuất nông nghiệp bền vững gắn với bảo vệ môi trường, ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất từ khâu chọn giống đến công tác chăm sóc, đảm bảo nước tưới, bón phân hợp lý… Nhờ vậy, tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty ngày càng phát triển; cán bộ, công nhân viên, lao động nhận khoán có đời sống ổn định từ trồng cà phê và lúa. Với những thành quả đạt được, Công ty và cá nhân chị Nguyễn Thị Thủy vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 2 lần chị được nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”, đoạt Cúp Bông hồng vàng năm 2010 và là cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Giải “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” là giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội LHPN Việt Nam tổ chức vào dịp Quốc tế phụ nữ 8-3. Mỗi nữ doanh nhân đoạt giải sẽ được giữ danh hiệu “Nữ doanh nhân tiêu biểu” trong thời gian 3 năm.

Giải thưởng "Bông hồng vàng" tôn vinh những nữ doanh nhân tiêu biểu "giỏi việc nước, đảm việc nhà", đại diện cho hàng ngàn phụ nữ tài năng trên khắp đất nước, không chỉ là những người xuất sắc trong kinh doanh mà còn đóng vai trò “giữ lửa” trong mỗi gia đình. Với ý nghĩa đó, "Bông hồng vàng" không chỉ ghi nhận những thành tựu mà còn có ý nghĩa động viên, khích lệ, cổ vũ các nhà doanh nghiệp nữ Việt Nam.

Nguyễn Xuân

,
 

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ