A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố xếp hạng kết quả cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh năm 2014

08:23 | 25/06/2015

Ngày 24-6, UBND tỉnh đã công bố chỉ số và xếp hạng kết quả cải cách hành chính (CCHC) năm 2014 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Có 25 cơ quan cấp tỉnh và 14/15 huyện, thị xã, thành phố có kết quả báo cáo chỉ số CCHC năm 2014 (huyện Krông Pak không có báo cáo). Việc đánh giá, chấm điểm và thẩm định về xếp hạng kết quả này được xem xét trên 7 lĩnh vực: chỉ đạo, điều hành công tác CCHC; xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật; cải cách thủ tục hành chính; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đổi mới cơ chế tài chính đối với cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập; hiện đại hoá hành chính.

Kết quả thực hiện cho thấy thứ hạng của các cơ quan, đơn vị không có nhiều thay đổi so với năm 2012, 2013. Sở Tài chính là cơ quan có chỉ số CCHC dẫn đầu trên địa bàn tỉnh năm 2014. Từ năm 2011 đến nay, Sở Tài chính luôn thuộc nhóm sở, ngành dẫn đầu về CCHC, trong đó 3 năm liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng và là cơ quan có chỉ số thành phần về chỉ đạo, điều hành CCHC cao nhất đạt 98,5%.

Có 11/25 sở, ban, ngành cải thiện, nâng hạng kết quả CCHC so với năm 2013 là: Kho bạc Nhà nước tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Hải quan tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Xây dựng, Thanh tra tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ. Có 11/25 sở, ban, ngành tụt bậc so với năm 2013 là: Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Công thương, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Sở Giao thông – Vận tải, Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Đàm Thuầ

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ