A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khu du lịch sinh thái Bản Đôn: Lượt du khách đến giảm 60%

08:19 | 14/08/2015

Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Bản Đôn cho biết, số lượt du khách đến đây hiện đang giảm khoảng 60% so với thời điểm trước năm 2014, do hoạt động ngăn dòng của công trình thủy điện Sêrêpốk 4A khiến dòng Sêrêpốk chảy qua thác Bảy Nhánh bị khô kiệt

Đặc biệt vào những tháng mùa khô (từ tháng 2 đến tháng 6 hằng năm), khu du lịch sinh thái này hầu như không có khách vì cảnh quan, môi trường không đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho du khách.

Du khách không đến vì vẻ đẹp thơ mộng của thác Bảy Nhánh đã mất vì kiệt nước

Thác Bảy Nhánh không còn vẻ đẹp hoang sơ vì khô kiệt nước

Cũng do hệ lụy từ công trình thủy điện trên đã gây khó khăn cho Công ty TNHH Du lịch sinh thái Bản Đôn trong hoạt động kinh doanh và đầu tư nói chung. Cụ thể, công ty này đã bỏ ra gần 1 tỷ đồng để đắp con đập giữ nước tại khu vực trung tâm nghỉ dưỡng và giải trí; việc trồng cây xanh tạo bóng mát ở các đảo quanh thác Bảy Nhánh không thực hiện được do kiệt nước đã làm ảnh hưởng đến hợp đồng thuê và sử dụng đất rừng giữa Công ty với chính quyền địa phương.

Đ.Đ

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ