A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ ngày 17 đến 19-3 sẽ diễn ra Hội Báo toàn quốc năm 2017

08:53 | 16/03/2017

Từ ngày 17 đến 19-3, tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) sẽ diễn ra Hội Báo toàn quốc năm 2017 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, ...

... Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

Hội Báo toàn quốc năm 2017 có sự tham gia rộng rãi của các cơ quan báo chí, các cấp Hội Nhà báo Trung ương và địa phương.

Các đại biểu tham dự Hội báo Xuân tỉnh Đắk Lắk

Các đại biểu tìm hiểu những ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo Xuân Bính Thân tỉnh Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)

Hội báo lần này sẽ có 15 gian trưng bày các ấn phẩm về báo chí như: báo in, truyền hình, phát thanh, báo điện tử, truyền thông đa phương tiện của các cơ quan thông tấn, báo, đài trong cả nước; các gian trưng bày sắp xếp theo cụm, khối.

Cùng với việc trưng bày ấn phẩm, trong khuôn khổ Hội báo còn diễn ra các sự kiện: Diễn đàn "Đạo đức người làm báo trong kỷ nguyên số”; Giao lưu giữa các nhà báo, cơ quan báo chí với công chúng, các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, đơn vị; Triển lãm ảnh với chủ đề “Trên những nẻo đường đất nước”; Trưng bày và trao tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam; Bình chọn phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường trong năm 2016…

Nguyên Hoa 

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ